Chương 2: Bắt đầu

322 33 3
                                    

Chương 2: Bắt đầu
Tác giả: Như Yoonaddict
_____________

Sau một lúc đi bộ, cuối cùng Minho cũng đến được địa chỉ trên tờ giấy. Nhờ trời à không, phải là nhờ người bên cạnh anh lúc này mới phải.

Minho nói cảm ơn với cậu rồi nhưng người này lại không rời đi mà cứ nhìn anh kiểu tìm tòi rồi còn cười cười nữa. Cười cái gì chứ hả!!!

"Cậu...sao còn chưa đi?" Khó khăn lắm Minho mới mở miệng nói ra được câu này. Dù gì người ta cũng giúp mình. Đuổi thẳng đi thì có lỗi quá.

Đáp lại câu hỏi của anh là một nụ cười "tươi hơn hoa", Jaehyuk nhẹ nhàng nói: "Đây là nhà tôi."

Gì cơ? Nhà cậu ta? Không phải trùng hợp thế chứ...

Jaehyuk không nhìn anh nữa, đưa tay bấm chuông cửa.

Trong nhà truyền ra giọng của ba cậu: "Tự mở cửa mà vào. Mày còn bắt bố tự mở cửa hả?"

"Anh thông cảm nhé. Tâm trạng bố tôi không được tốt."

Minho gật gật đầu, có khi tâm trạng tệ của ông là do cậu gây ra đó. Nhìn cái bộ dáng cà lơ phất phơ này khó mà không tức giận nha.

Anh cùng cậu vào nhà. Ông Park có lẽ định quạt cho cậu một trận nữa nhưng lại nhìn thấy Minho, may thay, anh cứu được cậu một kèo rồi nha.

"Cháu là..." Ông Park nhíu mày nhìn anh

"Cháu là Lee Minho. Ba cháu..."

"A, bác nhớ rồi. Nào ngồi ngồi đi. Lâu lắm bác không gặp ba cháu đấy. Cháu lớn lên giống ba đấy."

"Vâng ạ. Ba cháu gửi biếu bác ít quà..."

Cuộc trò chuyện diễn ra khá là vui vẻ, à tạm cho là thế đi. Chủ yếu toàn là ông Park hỏi rồi Minho trả lời thôi.

Không hiểu nói thế nào mà cuối cùng lại chuyển sang Jaehyuk, ngươi nảy giờ vẫn ngồi im như tượng, ông Park than phiền về tình hình học tập của cậu. Rồi lại bảo cậu bướng bỉnh khó dạy. Này này bố ơi, trước mặt người ngoài sao bố lại nói thế về con trai mình?

Sau đó lại chuyển sang Minho của chúng ta, nào là sinh viên nổi bật với thành tích học tập tốt. Và sinh viên bao tốt này đã "bị" ép buộc đến phụ đạo cho Jaehyuk.

Anh vốn định từ chối, cho đến khi ông Park gọi điện cho ông Lee. Và từ đây, mối quan hệ giữa hai con người này được nâng lên một tầm cao mới.

______________

Xin lỗi mọi người vì tới giờ mình mới đăng chap lại còn ngắn ngủn như này 😭😭😭 Mình sẽ cố gắng viết dài hơn ở những chap sau .-.

[FANFIC] [Ruler x Crown] Em yêu anh nhé, được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ