Nire-recommend ko ang kwentong Love Song For No One sa mga taong gustong o nagbabalak na magbasa ng LGBTQ+ stories. Para kasi sa akin ito ang magandang panimula sa pagsubok sa pagbabasa dahil walang discomfort or awkwardness kasi akong naramdaman kaya I think effective siya tsaka may awareness talaga na maibibigay.
Ni rerecommend ko din 'to sa mga taong enjoyment ang hanap sa bagbabasa yung tipong gusto lang huminga at ngumiti. . Actually ni rerecommend ko siya basahin ng mga marunong magbasa at mahilig magbasa. Pwera lang siguro sa mga perfectionist at closeminded sa LGBTQ+community kasi tingin ko di nila ma aappreciate kasi may mapupuna at mapupuna sila at may discomfort sila na mararanasan.Kaya kung na enjoy mo/ niyo ang pagbabasa at binabalak niyo mag re-read . I suggest na for better re-reading exprerience at umaapaw na feels at kung may net kayo at sagana sa data. Panoorin niyo yung mga vlog ,interviews at pakinggan yung mga covers ni Kaye Cal sa You Tube. Para mas dama yung expressions at boses niya. Para ma visualize niyo. Pati yung Vlog ni Rayne panoorin niyo kung siya nga yung naiimagine niyo na Rayne sa story baka kasi pinalitan niyo na ng sarili niyo. Hahaha! I swear grabe yung feels pag ginawa niyo yan proven and tested na. Tapos idagdag niyo na rin ang pagsali sa group ng Saksi ni pilosopotasya or pag search sa twitter ng #LS4N1 may mga edited pictures doon na ang realistic ng dating. Kaya dagdag feels. Kaso lalong hindi ka makaka ahon sa feels. Haha!
If ever na nabasa mo o binabasa mo ang Love Song For No One at wala kang makausap o mapaglabasan ng feels at reactions tapos shy type ka mag post. Andito lang ako sa akin mo ilabas lahat yan mag kwentuhan tayo. Imessage mo ko dito. Andito lang ako for you. Pero uunahan na kita o kayo na wag niyo lang ako tatanungin kung paano umahon o mag move on kasi hindi ko rin alam ang sagot naghahanap pa rin ako ng paraan kaso pinagpapaliban ko kasi gustong gusto ko yung pagkahumling ko sa kwento. Haha. I enjoy mo lang ang pagbabasa at irecommend sa iba kung nagustuhan niyo rin.
At dito na nagtatapos ang book review ko. Salamat. Beh
BINABASA MO ANG
Book Review For No ONE
DiversosNot so perfect review for Love Song For No One. Feels and Opinions. Not so perfect kasi hindi ako pro. Madaming typo At wrong grammar.