[160118] Vương Tuấn Khải bay qua Thái Lan
Ngày 16 tháng 1 năm 2018 Vương Tuấn Khải đã bay sang Thái Lan
....
Vương Tuấn Khải hôm nay em thật sự rất buồn và rất tủi thân. Thật buồn...thật tủi...
Vương Tuấn Khải khi nhìn những tấm ảnh của anh ở sân bay được 1 đoàn người bảo an bảo hộ trong vòng tay. Anh biết lúc đó cảm giác của em như thế nào không?
Lúc đó em có cảm giác em không thể nào phá vỡ vòng vây bảo hộ của bảo an để có thể hét thật lớn tên anh. Để có thể làm lại gần anh một chút để chụp những bức ảnh dù mờ nhạt của anh.
Nhưng mà làm sao đây em không ở sân bay để có thể hét lớn tên anh. Em cũng không phải đang ở Trung Quốc. Làm sao đây?
Khi xem video khi anh ở ngoài sân bay. Anh vẫy tay chào các tỷ tỷ.
Còn nữa khi nhìn những bức ảnh được đăng tải trên weibo của Fan Thái Lan ra sân bay tiếp ứng anh. Những cô gái ấy có nụ cười thật vui vẻ trên môi trên tay thì cầm banner tiếp ứng
Là banner 凯Boss
Là banner Welcome Karry Wang ''TFBOYS'' to Thailand.
Chắc họ rất là vui. Phải rồi được gặp thần tượng thì còn gì vui bằng. Em có thể tưởng tượng được cảnh họ náo nức chờ anh ngoài sân bay nữa... Có lẽ khi nhìn thấy anh họ sẽ hét thật lớn tên anh
Họ...họ thật hạnh phúc
Làm sao đây? Có lẽ bây giờ anh đang trên máy bay nhỉ? Hình như anh ở ngoài sân bay tầm 18h50' ở Việt Nam còn bên Trung là 19h50'. Vậy là gần 8h tối rồi
Em mới lên google về giờ của Thái Lan.
Thái Lan và Việt Nam khá gần nhau nên múi giờ cũng sẽ giống nhau. Em đang khóc. Thái Lan và Việt Nam gần như vậy có khi nào anh ghé qua Việt Nam không?
Khải Boss... Khải Boss khi nào thì anh mới sang Việt Nam đây hả? Khi nào thì em mới có thể cùng mọi người giơ cao banner của anh. Cùng vui vẻ đón anh đây? Khi nào đây? Khi nào đây? Đến khi nào?
.....Còn nữa em và mọi người ở đây đang đợi các anh sang Việt Nam thăm bọn em đó. Khi nào các anh mới sang đây? Khi nào em với mọi người có thể cùng nhau vui vẻ cầm banner tiếp ứng các anh ngoài sân bay đây? Khi nào em và mọi người mới có thể được tận mắt nhìn thấy các anh ngoài đời bằng xương bằng thịt chứ không phải qua màn ảnh đây hả? Khi nào thì em cùng mọi người mới có thể cùng hô lớn ''TFBOYS... TFBOYS'' đây? Khi nào? Khi nào đây?
.... Chắc có lẽ sẽ rất lâu....
BẠN ĐANG ĐỌC
Quotes TFBOYS..Nỗi lòng Fangirl
CasualeQuotes tự viết Lấy đi đâu nhớ ghi nguồn: Tuyến Tuyến Xie xie ni