Tâm sự fangirl

38 1 0
                                    

''Sau này khi anh kết hôn sẽ có 1 đứa con gái vừa đi vừa khóc... Vừa ăn cơm vừa khóc... Vừa nằm vừa khóc..
Vừa nhìn vào màn hình điện thoại rồi gọi tên anh mà khóc... Người con gái đó chính là em...''

Em đã ảo tưởng về tương lai của em và anh rằng em sẽ được ở cạnh anh, được chăm sóc cho anh, được ôm lấy anh, được đứng trước mặt anh mà gọi anh là ông xã... Nhưng mà... Em cũng đã từng suy nghĩ tương lai anh sẽ nắm tay 1 cô gái khác vào lễ đường...sau đó đeo vào tay cô ấy 1 chiếc nhẫn và trao cho cô ấy lời hẹn... Chỉ cần nghĩ đến đó nước mắt của em không kiềm được mà rơi xuống. Em thật sự rất sợ 1 ngày nào đó khi em thức dậy sẽ nhận được tin anh đã công khai bạn gái. Em rất sợ 1 ngày nào đó cô gái ấy xuất hiện sẽ mang anh đi ra xa khỏi tầm mắt của em.. Em rất sợ nhìn thấy anh trong bộ comple chú rể đứng cạnh cô gái ấy. Em muốn ở cạnh anh, muốn được chăm sóc cho anh... Nhưng... Nhìn ngang nhìn dọc thì em có chỗ nào xứng với anh đâu. Nói không xứng cũng không phải vì trong tình yêu đâu quan trọng việc xứng hay không xứng đâu... Nhưng cơ hội để em có thể ở cạnh anh nó ít lắm, ít đến mức em muốn bật khóc. Em muốn cùng anh ngắm hoàng hôn và bình minh, muốn cùng anh bước vào lễ đường... Nhưng em chỉ là fan của anh.. Lại còn là 1 người thật bình thường trong hàng vạn người yêu anh. Anh cũng giống như 1 ngôi sao thật sáng chói ở trên bầu trời cao kia, còn em chỉ là 1 ngọn cỏ ở dưới mặt đất. Khoảng cách của anh và em thật xa... Thật xa... Em thích bài ''Người theo đuổi ánh sáng''. Bởi vì khi nghe em cảm thấy giai điệu rất hay và lời cũng hay. Anh chính là ánh sáng... Còn em vẫn chỉ mãi là người theo đuổi ánh sáng....

Quotes TFBOYS..Nỗi lòng FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ