Có phải hay không ngày mà em sợ hãi nhất đã đến rồi?.
Mới đây tôi vừa đọc được 1 bài share của 1 bạn Tứ Diệp Thảo về 1 trang page. Page ấy nói là Thiên Tỉ đã từng nói ''Lên đại học thì có thể nói chuyện yêu đương được rồi''
Thiên Tỉ à! Khi biết được tin này em đã không kiềm được nước mắt. Nghĩ đến cảnh tượng anh cùng cô gái ấy nói lời yêu đương thì em lại khó thở. Em biết em chẳng là gì của anh cả. Nên em chẳng có cái quyền cấm anh yêu đương trong lứa tuổi này.
Phải rồi lứa tuổi 17 cũng nên có 1 mối tình rồi nhỉ? Dịch Dương Thiên Tỉ! Ngay từ đầu khi bắt đầu để tâm đến anh thì em đã biết rồi cũng sẽ có 1 ngày nào đó anh sẽ có bạn gái. Em cũng nên chuẩn bị tâm lý tiếp thu đi. Nhưng em lại không ngờ nó lại đến nhanh hơn em tưởng...
Bạn em nói rằng ''Nếu em học ở bên Trung thì không chừng em cũng có cơ hội''
Em thật sự mệt mỏi. Lúc đọc được tin đó em chỉ muốn lập tức bay qua Trung. Biết đâu em lại có cơ hội được làm mối tình đầu của anh. Biết đâu? Biết đâu?
Em cũng ảo tưởng lắm rồi....
Em thật sự ngưỡng mộ cô gái nào được làm mối tình đầu của anh. Cô ấy thật may mắn vì cô ấy có thể chứng kiến được những lần anh ngại ngùng rồi có thể nhận được tình yêu đầu tiên của anh
Mối tình đầu....
Cô ấy thật may mắn... Thật may mắn. Nhưng em biết may mắn đó không dành cho em đâu anh nhỉ?
Thiên Thiên! Em sợ một ngày nào đó em thức giấc thì nhận được tin anh đã có bạn gái.. Em sợ lắm. Em không muốn điều đó xảy ra
Phải chăng yêu 1 người nhưng chỉ xếp vào vị trí fangirl nó đau khổ đến như vậy?
Em đang không ngừng tưởng tượng ra những hoàn cảnh anh gặp cô ấy. Sẽ giống như những câu chuyện ngôn tình anh nhỉ?
Anh là nam chính còn em... Còn em chỉ là đọc giả chứ không phải nữ chính
Thiên Thiên! Lão công! Lão công... Lão công
Thiên Thiên của em lớn rồi..
Thiên! Cho dù anh yêu ai em cũng sẽ luôn ủng hộ anh hết mình. Luôn mỉm cười thật tươi chúc anh hạnh phúc.
Vẫn chỉ là mối tình đầu thôi mà!
''Khi nào ngón áp út của anh lấp lánh thì em sẽ đi tìm chú rể cho riêng em''
Dịch Dương Thiên Tỉ! Em yêu anh....
-210218-
BẠN ĐANG ĐỌC
Quotes TFBOYS..Nỗi lòng Fangirl
عشوائيQuotes tự viết Lấy đi đâu nhớ ghi nguồn: Tuyến Tuyến Xie xie ni