5 năm 1 chặng đường

33 3 0
                                    

Chúc các anh sinh nhật 5 tuổi vui vẻ, vậy là các anh đã cùng nhau vượt qua 1 nửa chặng đường hẹn ước rồi. Sau khi trải qua cái 10 năm này, chúng ta lại tiếp tục trải qua thật nhiều cái 10 năm nữa nhé! Ban nãy điện thoại của em bị đơ, khi hết đơ thì cũng đã 23 giờ 26 phút rồi. Lúc đó mới ngớ người nhớ ra ''Trung Quốc hơn Việt Nam 1 giờ, vậy là giờ này trễ giờ rồi''. Thế là vội vàng lên weibo tải ảnh về. Trong lòng cũng có chút tiếc nuối... Vậy là em đã cùng các anh trải qua 2 mùa sinh nhật rồi, năm ngoái cũng giống như năm nay. Đã thức đến 12 giờ để đón ngày 6 tháng 8 này. Khoảng cách 3402 km sẽ không xa lắm đâu các anh nhỉ? Từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Trung Quốc cũng đâu có xa lắm đâu, nhưng mà hiện tại em vẫn chưa có đủ điều kiện để có thể qua gặp các anh. Đợi em nhé! Concert năm thứ 10 em nhất định sẽ qua gặp các anh. Tuổi này người ta đã bắt đầu hẹn hò có người yêu hết rồi, nhưng em lại thủy chung ôm nỗi lòng mong nhớ về những chàng trai phương xa, năm em 15 tuổi... Đã gặp được những người con trai khiến em đem lòng mong nhớ, chỉ vì mua được 1 bộ combo mà mừng như điên. Đôi lúc lại thấy mấy tỷ tỷ bên Trung có thể đi tiếp ứng lại thấy buồn trong lòng, em không thể đi tiếp ứng như các chị ấy được. Có những khoảnh khắc lại muốn đi gặp các anh cực kỳ, nhưng lại nhìn lại bản thân mình. Tiền thì không có, tuổi thì chưa đủ. Vậy chỉ còn đợi 5 năm nữa thôi... Sau này khi em có con em sẽ kể cho con em nghe về thanh xuân của mẹ nó, kể cho nó nghe ở độ tuổi đẹp nhất mẹ nó đã đem lòng yêu thương những chàng trai tuyệt vời nhất. Kể cho nó nghe khoảnh khắc mà mẹ nó phát cuồng vì những chàng trai ấy.

TFBOYS

Sinh nhật 5 tuổi vui vẻ

3 người đồng hành - Vạn năm bất biến

Biển cam không tắt - Chúng ta không tan

_06082013-06082018_

Quotes TFBOYS..Nỗi lòng FangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ