Day 1:

1.1K 21 1
                                    

Ok, inuulit ko po. Restricted ang ilang words at eksena sa chapter na ito. Paalala lang po ulit! Yung mga batang makakabasa ay wag niyo na ituloy kung alam niyong di maganda sa paningin niyo. Sa mga mangcicritisize kung ayaw niyo po wag na lang basahin. Salamat.

---

"Harder Mike!" pabilis ng pabilis at mas lalong nagiging rough si Mike sa paggalaw. At pareho namin sinasabayan ang indayog at init ng katawan namin.

"I'm coming Marie!" sigaw ni Mike na may kasabay na ungol.

"Just do it." after a few more trust then...

"Ahhh!" sabay kaming dumating ni Mike. Naramdaman ko ang init sa may likod ng pwet ko. Inilabas pala ni Mike yung ano niya sa ano ko at doon nag labas. Aba syempre, dapat lang na wag siya sa loob magpaputok, mamaya mabuntis pa ako. Ayoko ngang magkaroon ng anak sa bakla noh.

Bumagsak si Mike sa ibabaw ko. Ramdam na ramdam ko yung abs niya, at yung junior niya. Hindi naman na nakatayo pero syempre nakapatong siya sa akin ng nakahubad. Hihihihi! Di ko tuloy maimagine na bakla to.

Naramdaman ko na lang na hinahalikan niya ang earlobe ko at binibigyan niya ng small aoft kisses ang leeg ko.

"Ano ba bakla? Hindi ka pa ba pagod? Masakit na kaya. Nakailang rounds na tayo at maguumaga na di pa ako nakakatulog. May pasok pa ako bukas at may thesis pa ako." isa isa kong reklamo sa kanya pero mahina lang dahil pagod na ako para isigaw pa yun.

"Oo na. Nakakainis gusto ko pa. Mamaya na kasi yun. Nakakalurkey! Nagahasa na naman ako." reklamo niya pa. Kita mo 'to. Bakla siya niyan ah. Bakla!

"Aba naman! Mahirap gumawa ng thesis alam mo yan. Buti ikaw kasi matalino ka, sabunutan kita diyan eh. Tsaka wow ha! May ginahasa bang gusto mo pa?" natawa na lang siya sa sinabi ko.

Buti at nakaramdam siya dahil lumipat na siya sa tabi ko. Ang bigat niya kaya! At agad niya akong niyakap, pero nakatalikod ako sa kanya.

"Hoy, tama na ah!" sigaw ko sa kanya. Ok, nakabawi na ako ng lakas. Nakakasigaw na ulit ako eh.

"Oo na. Masamang yumakap? Chusera." matapos lang ang ilang minuto ay nakatulog na kami pareho.

Ako si Marie Cortado. At ang kasama kong bakla na nakipag 'tooot' sa akin ay si Mike Gallardo. Hindi ko inaasahan na mangyayari sa aming dalawa 'to. Well, since that day, lagi na namin ginagawa 'to. Pero wala kaming relasyon. Really. Just a bedfriend maybe? Magkaibigan din naman kami before nito. Hanggang ngayon naman, pero sana magkaibigan pa rin kami pagtagal.

---

*kriiiing*

"Hmm. Marie, patayin mo nga yang cellphone mo." angil ni Mike sa akin. Sino ba naman kasi itong istorbo sa tulog? Ano oras pa lang.

Agad ko namang sinagot ang tawag kasi baka ibato pa ni Mike ang cellphone ko. Kapag kasi ganitong pagod kami at may nangiistorbo binabato niya yung cellphone o kaya alarm clock. Pag tao naman ang nangistorbo buong araw siyang badtrip.

"Hello?" hindi na akong nagabala pang tingnan kung sino ang tumawag dahil sa antok na antok pa din ako.

"Ehem, excuse me? Ang alam ko gagawa tayo ng thesis ngayon? At anong oras na po?" hindi ko kaagad na kilala ang boses ng tumatawag sa akin pero lalaki siya.

"Ang aga aga pa eh. Sino ba 'to?" maktol ko sa tao sa kabilang linya.

"Ehem. Anong maaga? 11 am na po. Ang usapan kaya natin 10 am. Nandito na kami sa bahay ni Jane. Bilisan mo. Si Ivan 'to." oo nga pala may usapan kaming sa iisang bahay kaming gagawa ngayon. Hindi ko pa natatapos yung part ko dahil sa balugang katabi ko ngayon.

Since that DayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon