Rated SPG! Magingat po at may hindi maganda eksena na ang mangyayari dito. Inuulit ko po. Umpisa pa lang at sinabihan na po. Maraming salamat.
"Oh ang bilis mo naman atang nagising? O wait, hindi ka nakatulog talaga noh?" sunod sunod kong tanong sa kanya.
"Ingay mo. Palit nga tayong pwesto ako magmamaneho." e diba lasing na siya?
"Kaya mo ba?" tanong ko kay Mike, baka mamaya mabangga pa kami eh.
"Bakit sasabihin ko bang ako ang magdadrive kung hindi ko kaya? Shunga mo talaga!" inistop ko na yung sasakyan. Masaktan pa ako nito eh.
Nagpalit na kami ng pwesto at siya na ang nagmaneho.
"Huy, saan tayo pupunta?" bigla kasi siyang nagiba ng ruta eh hindi naman ito yung papunta sa kanila.
"Huy, babalik pa ako kila Jane." pero hindi niya pa rin ako pinapansin.
Hanggang magstop kami sa isang motel?! What the? Anong gagawin namin dito?
Nagabot ng ATM card si Mike sa kahera at agad na iniswipe ito. Itinuro niya yung pinakamagandang room na meron sila dito at dumiretso kami dun.
Hawak niya lang yung kamay ko, ay wrist pala habang papunta sa room na binayaran niya. Nang makatprating kami dun ay...
"Aray ko! Ang sakit mo maghila ah. Namumula na tuloy yung kamay ko. Ano ba kasing gagawin natin dito? Matutulog ka? Babalik na ako kila Jane. Tsaka malapit naman na ang bahay mo mag momotel ka pa, sayang pera." sabi ko sa kanya habang hinihimas yung wrist ko.
"Hay, ang shunga mo Marie. Sa tingin mo bakit kita dinala dito? Kung malapit naman na ang bahay ko? Bakit ako aalis dun kung gising pa ako?" tinaasan niya ako ng kilay.
Unti unti kong nagets yung sinasabi niya. Oh my gosh, gusto niya mag ano? Parang bumalik yung tama ng alak sa akin at unti unti siyang nilapitan.
Hinawakan ko ang pisngi niya at...
"Eto naman ang init agad ng ulo mo." hinawakan ko ang mukha niya ng dalawa kong kamay at sinunggaban siya ng halik.
Unti unti ay nagiging mas aggresive sa paghalik si Mike. Nakatayo lang muna kami ng matempt akong hawakan ang bulge niya. It was hard and big na. Habang naglalaban na ang dila namin sa halik ng isa't isa.
Hindi ko namalayan na buhat na pala niya ako at inihiga sa kama. Sandaling itinigil namin ang halikan namin para maghabol ng hininga. At nagkatitigan agad kami.
"Are you sure you want this?" tanong niya sa akin.
Tumango lang ako as a sign of yes.
"Wag kang umasa na mas lalalim ang magiging relasyon ko sayo pagkatapos nito." babala niya sa akin.
"Wag mo lang akong bubuntisin at kahit kelan pwede nating tong gawin." sinimulan niya ulit akong halikan ng mas malalim at mas may lambing.
Naintindihan ko naman yung sinabi niya na hindi na lalalim pa ang relasyon namin pagkatapos nito. Bakla pa rin siya, pero lalaki pa rin siyang may pangangailangan.
Hinubad na niya lahat ng saplot ko at ganun din ang ginawa ko sa kanya.
Oh my! Kahit bakla siya may abs siya at ang laki niya. He kissed me again. Hanggang sa bumaba siya sa leeg and left a small kiss marks on it. Bumaba ito at napunta na sa boobs ko. Yung right hand niya ay nasa right boobs ko habang yung left boobs ko, he's sucking it. And then he uses his tounge to lick my now hard nipples in a circular motion.
Nakakabaliw yung ginagawa niya kaya di ko mapigilan mapaungol.
"Ah! I like it Mike. Aaaah~!" at vice versa niyang ginagawa sa boobs ko yun.
Hanggang sa nagsawa na siya at bumalik sa lips ko pero ang isa niyang kamay ay tumuloy down there. At basang basa na ako.
"So wet huh?" inislide ni Mike ang daliri niya on my folds and playing on my clit. He points on my clit and doing a circular motion on it. Habang ako sarap na sarap na dito.
"Ah! Mike, aaah!~" ungol ko. At di nagtagal ipinasok niya yung dalawa niyang daliri on my hole.
Medyo masakit pero napakasarap pala pagka nakapasok na.
He finger me continously, at hindi ko na alam ang nangyayari sa akin.
"Ah, Mike. Faster! Aahhh! More!" at kahit na finger pa lang yun, napapagalaw na ang hips ko sa paglabas pasok ng daliri niya sa akin.
Sinunod naman niya ang sinabi ko hanggang sa makaramdam na ako ng mainit sa tiyan ko.
"Mike, i'm coming!" inalis niya agad ang daliri niya sa akin at pinalitan ng dila niya. He hard his tounge as he explore may down there. Hanggang sa di ko na napigilan at sumabog na ako. Naramdaman ko naman ininom niya yung pinasabog ko kanina.
Matapos nun ay hinalikan niya ako. We changed our position and ako naman ang pumaibabaw sa kanya. I kissed him and as he brought me up more, she sucked again my boobs. Shocks nababaliw na ako sa ginagawa niya.
"Aaaah! Mike, suck harde! More!" sigaw ko kaya lalo niyang ginawa ang inutos ko.
Ang ingay ko na at sigaw ng sigaw. Sana soundproof tong kwarto.
Pinatigil ko muna siya on sucking my boobs and went down on his banana. Ginawa ko na ang dapat kong gawin. Hand job first. Siguro nasasarapan na siya kaya umuungol na din siya.
"Ah, faster Marie! Fasteeer!" at sinunod ko ang utos niya. Nakita kong may lumabas na pre cum sa banana niya kaya natempt akong isubo.
Fuck ang laki. Mabubulunan ata ako sa laki nito. Pero nagpatuloy pa rin ako kahit na ang laki at ilang minuto lang ay...
"Marie! I'm coming!" lalo kong binilisan at boom.
Nalunok ko na ang lahat. First time ko ginawa yun. Hindi masarap pero masarap. Ano daw? Matapos nun ay hinalikan ko ulit siya. At naramdaman ko ang banana niyang tayo ulit na parang di napagod ay nag tits job naman ako. Pinapanuod niya lang ako habang sarap na sarap siya.
"Ahhhh!" ilang minuto lang din ay nilabasan na naman siya.
At sumabog yun sa mukha ko.
Umangat ako at naramdaman kong dinidilaan ni Mike ang kung anuman ang sumabog sa mukha ko. Hanggang sa nakarecover na siya at pumusisyon na. Naiiyak na ako kahit wala pa kasi kung sa bunganga ko nga hirap na ako paano kaya pag yung sa baba na. Masakit siguro yun.
Iniangat niya yung paa ko at unti unting pinasok ang kanyang banana. At dahil first time ko umiyak ako sa sakit. Nakakalmot ko na siya.
"Hoy, masugatan ang sensitive skin ko ah!" pero hinalikan niya na lang ako ng hindi pa nakakapagsalita at pagtagal ay nawala na ang sakit.
We move and move. Sumasabay na sa indayog ang aming katawan at makalipas ang ilang oras...
"Mike faster! Harder more!" at unti unti ay bumibilis na nga siya
"I'm coming." we both said and after that we both exploded. But Mike didnt explode inside. Aba mahirap na noh.
"Ang sarap mo pala Marie. Even I'm a gay, I can say you are yummy." at sabay kaming nakatulog ng magkayakap.
Kinabukasan nun, pumunta kami kila Jane. At nandun pa silang lahat.
"Hoy, bakit di ka na bumalik? Tsaka bakit kayo magkasama at ganyan pa rin ang suot?" sunod sunod na tanong ni Chris.
At ayun naikwento namin sa kanila. Hindi ko alam pero walang awkward moments at simula nun, hindi naging kami pero kapag gusto namin ginagawa namin.
END OF FLASHBACK
Nagulat ng sobra si Dianne sa nalaman niya. Matapos nga namin ikwento nagtanong siya ng...
"Hindi kayo nakikipatry sa iba?" at natawa na lang ulit sila. Well kami seryoso kaming dalawa ni Mike na sinagot yun.
"Subukan niya lang at hindi na niya ako ulit magagalaw." sabay naming sabi. Matapos nun ay hindi na nakatulong gumawa ng thesis si Dianne dahil shock pa rin siya.
BINABASA MO ANG
Since that Day
Short StoryWhat if one day, dahil sa hindi inaasahang pangyayari, magugulo ang buhay mo at ang pagkababae mo? Na dahil sa araw na yun, isang kahindik hindik pero masarap na pangyayari ang nararanasan mo? Handa ka bang mahulog sa kanya kung isang laro lang pala...