- Ngày 09 –
Những ngày trôi qua nhưng những đêm dài vĩnh hằng, một thứ không bao giờ kết thúc gặm nhấm Jin cho đến ngày cuối cùng. Anh quên mất cảm giác muốn để cho cơ thể nghỉ ngơi. Tâm trí anh làm việc không mệt mỏi đồng thời anh gặp những cơn ác mộng khi đêm đến.
Nhưng làm thế nào mà con quỷ đã từng khủng bố những cơn ác mộng của mình, V, lại tự xưng là thiên thần của mình, Taehyung? Anh khước từ những suy nghĩ mông lung và thừa nhận họ thực sự là một người. Liệu anh còn tin vào thiên thần không? V chắc chắn ngược lại. Hình ảnh thiên thần trong trí tưởng tượng của Jin chẳng giống với mái tóc rối tung đôi mắt xám vô hồn và áo choàng đen của V. Và nếu cậu ấy từng là một thiên thần, điều gì đã xảy ra với cậu?
Các lập luận, logic về lòng tin đối với V ngày càng không thuyết phục.
Jin là kế toán nên anh rất thích các con số. Phương trình toán học luôn luôn có câu trả lời xác định, chỉ duy nhất một đáp án. Không có lý thuyết, bạn luôn nhận được con số chính xác như câu trả lời. Là đúng hay sai, rất quả quyết.
Trong khi điều này ... tất cả những điều vô cùng uẩn khúc, mặc dù nó quen thuộc như một cái gì đó từ quá khứ của anh. Thật không.
Đầu óc luôn tỉnh táo, giờ đây như bị hỏng. Anh cảm thấy nghi ngờ bản thân mình.
Ngay cả trái tim này cũng vậy.
Mỗi đêm, khi ngủ trên giường chìm vào cơn ác mộng, anh tự nhủ rằng ngày mai anh sẽ chiến đấu với nó. Rằng bản thân phải mạnh mẽ lên. Anh cần thoát khỏi con quỷ, trước khi bệnh mà chết.
Nhưng sau đó anh lại mơ về cậu ấy, tự tin của anh bị phá hủy hoàn toàn.
- - -
Tối nay khác, đây là đêm cuối cùng trong nhà. Thời gian trôi qua, nghỉ phép của anh dần hết.
Anh đóng hành lý rồi đặt nó cạnh giường. Anh đã đóng gói tất cả đồ đạc mà anh quyết định giữ lại, mang về Seoul, Vì anh đã quyết định bán căn nhà này trong tương lai, sẽ không còn phải đến tận nơi, và chỉ ký các giấy tờ cần thiết.
Jin đứng trong phòng mình, anh nghĩ V có lẽ ghé thăm anh tối nay. Anh sẽ chào tạm biệt, nhưng hỏi cho ra lẽ trước cái đã. Anh phải ngăn chặn những cơn ác mộng, nếu chính cậu ấy gây ra nó. Tất cả những gì anh cần bây giờ là đóng cửa.
Chỉ mới chín giờ, nhưng Jin không thể nán lại quá muộn. Anh sẽ lái xe vào ngày hôm sau vì vậy anh cần ngủ ngon giấc. Anh tắt đèn chính và bật đèn bàn sau đó đi lên giường. Ngày mai anh trở lại Seoul rồi, trở lại làm việc và trở lại cuộc sống bình thường của mình.
- - -
Jin mở mắt ra.
Anh vẫn đang nằm trên giường, nhưng chăn thì trên sàn nhà, để lại cơ thể trong đêm tối lạnh lẽo.
Với tốc độ nhanh như chớp, V xuất hiện.
Cậu ta bay lơ lửng phía trên anh.
Với một đôi mắt sáng quắc như chim ưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Awake [TaeJin - END]
Mystery / ThrillerTên: Awake Tác giả: sereinity Nhân vật: Taehyung/Seokjin Thể loai: angel/demon|au, dark/thriller Tating: PG-15 Link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1188690/