Never walk alone

1.3K 139 0
                                    

Thiên đường.

Jin bị thuyết phục rằng những cơn ác mộng của anh đã kết thúc, anh đã chết, và được gửi đến thiên đàng.

Nếu anh không ở trên thiên đường, thì đây là nơi mà bố mẹ anh vẫn còn sống và anh đang ở trong chính căn nhà của mình.

Hé mắt, bất chấp ánh nhìn mờ ảo xung quanh, anh nhận ra đây là thiên đường. Anh chẳng biết mình đang ở đâu và cái giường anh mất rồi. Thật lạ, anh không biết vì sao mình tới đây được.

"Seokjin" một giọng trầm quen thuộc cất lên từ chiếc giường to phía bên kia "Seokjin của em"

Anh biết giọng nói đó.

Anh biết quá rõ.

Điều chỉnh vải lụa phủ lên thân thể mình, anh quay lại phía giọng nói.

Một người cao lớn trong bộ áo đen và mái tóc sáng màu đang ngồi trên chiếc ghế bành đối diện với giường, nhìn anh chằm chằm.

Jin rất mệt mỏi, anh cảm thấy đầu mình lâng lâng, mí mắt díp lại. Anh chìm vào giấc ngủ.

An tĩnh, tầm nhìn của anh trở nên thu hẹp.

Bóng tối.

- - -

Jin tỉnh dậy, lần này hoàn toàn tỉnh táo.

Khi anh ngồi dậy, anh không cảm thấy đau lưng còn cả người được bọc bằng vải mềm. Ngay lập tức nhận thức được nơi này. Căn phòng tối tăm, nhưng cái giường nằm bên dưới anh quá sang trọng và quá lớn với với chiếc chăn vô cùng mềm mại. Anh tập trung sang chiếc ghế bành V đã ngồi trước đó, không một ai. Nhưng Jin biết là cậu ấy. Anh chắc chắn.

Jin nằm trong phòng. Trước kia chỉ là một giấc mơ?

Anh không biết chắc điều gì đã xảy ra sau khi mất ý thức, và không muốn nghĩ đến. Mặc dù điều cuối cùng anh nhớ là đã có một giấc mơ trong căn phòng cũ của mình, nhớ lại những sự kiện đã xảy ra cách đây 13 năm.

Đúng vậy!

Tại sao mất quá nhiều thời gian để nhận ra nó?

Taehyung bị nguyền rủa sau khi cứu anh khỏi vụ tai nạn. Thiên thần của anh đã phá vỡ quy tắc để cứu mạng sống anh.

Lúc nhỏ, anh sợ bóng tối. Nhưng nếu điều đó không phải là vấn đề, rằng nó chẳng có gì phải sợ cả? Điều gì sẽ xảy ra nếu Taehyung vẫn đang tìm cách để chăm sóc anh mặc dù bị nguyền rủa? Đó chỉ là suy nghĩ của bản thân khiến anh sợ bóng tối. Sau tất cả, anh có một cái nhìn rõ ràng về việc V nói anh trở về nhà sau một thời gian dài, anh phát hiện ra V buồn và đau khổ, cậu dường như bị anh quên đi. Taehyung không còn cách nào khác hơn là mãi ở trong bóng tối sau khi bị nguyền rủa.

Và, có thể, liên hệ về thể chất, Taehyung p giữ lại những mớ cảm xúc lẫn lộn của mình trong tình trạng devil hiện giờ. Jin đỏ mặt khi anh nhớ đêm đó anh và V chạm vào nhau ...

Sức hút? Tình cảm? Hoặc có thể, chỉ có thể là ... Tình yêu?

Jin cần biết.

Awake [TaeJin - END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ