I joined a facebook group this summer and realized how stupid chicser fans are.
Aakalain mong isang trashtalk group ang group na iyon dahil sa lakas at dami ng palitan ng mura ng mga fans at haters.
Most times, mga haters ang nananalo (more like palagi).
Most post ng mga fans
1. Mas gwapo daw ang Shitser. (EWWW)
2. Pangmayaman daw ang chicser at pangmahirap ang 1D (Eh kung isampal ko kaya sa mukha niyo kung magkano ang ticket sa concert ng 1D! SOLD OUT AGAD! SOLD OUT! Eh sa Shitser niyo? Mall tour nga hindi naman puno, to think na mura lang ang ticket *oh! Sinong mas mayaman?!*
3.Mga jejemon ang fans (P*ta ang sakit sa mata! Sinong putragis ba ang nakaisip Ng jejemon?!
4. Kinukumpara nila ang Shitser sa 1D, EXO at 5sos (Eh wala namang binatbat yang shitser sa kanila eh, libag lang sila ni Harry Styles)
5. Tao lang daw sila, kailangan ng respeto (Putcha respeto?! Isearch niyo sa google ang CHICSER SCANDAL at tingnan natin kung may respeto ba yang mga baklang yan)
6. Talented daw ang shitser (Talented your face! Mga boses ipis naman ang mga baklang iyon eh!)
7. May originality daw ang Shitser (Originality? ORIGINALITY bang matatawag ang paggawa ng parody mula sa pinaka sikat na boy band sa mundo?! Ginaya ng shitser ang T-shirt ni Niall! Ginaya nila ang hairstyle ni Zayn Malik! Tapos ginaya pa nila yung nasa ulo ni Dao Ming Si! May originality ba ang tawag doon?!)
8. Retokado daw ang EXO at natural daw ang Shitser ( Oo, retokado sila? AND SO? Atleast ang EXO may talent! Hindi sila bakla! May orignality? Eh yung ipis niyong shitser!? Wala! Kinukumpara pa nila ang Chicser sa EXO eh wala naman silang binatbat.)
9. Bobong mga fans. *no offense pero totoo* (Subukan niyong hasain ang grammar skills niyo bago niyo kalabanin ang haters! Mga p*ta, simpleng sentence lang mali pa grammar. Mga bobo)
10. Insecure lag daw yung mga haters sa chicser (Oh please, knock out of your shells chicser lovers! Anong ikinainsecure namin sa mga baklang ipis na iyon?! Kahihiyan ng bansa natin yan!)
.
.
Hanggang diyan muna.
Snong gustong lumaban saaken? PM mo ako at ako ang aalog ng makitid mong utak.
BINABASA MO ANG
Chicser (For Haters)
FanfictionDefinition ng chicser para sa mga haters... Bakla Walang originality Boses ipis Di marunong magsayaw In short, walang talent