3 Why haters hate them

72 3 0
                                    

May mga dahilan ang mga haters kung bakit ayaw nila sa Shitser.

Like hello! Ang tanga mo naman kung Chicser forever ka.

1. Walang originality (Ginaya nila ang T-shirt ni Niall, Hairstyle ni Zayn, Ung nasa ulo ni Dao Ming Si, Yung picture ng Shinee sa bus at etc)

2. Boses ipis (Puro sila Lip Syn sa mga parody nila, may napanood akong video na kung makatili si Ranz ay parang babae)

3. Bakla (Malay ko, ang sabi nila bakla daw ang shitser dahil mas marunong pang mag-make up sa babae. *to think na sila ang nagmemake-up sa sarili nila)

4. Last reason for me ay dahil sa mga fans nila.

Hatiin ko ah?

4.a. Good influence daw ang shitser (Eh bakit may nakikita akong mga post na gustong patayin ng bata yung magulang nila dahil hindi pinayagang pumunta sa cheap na concert ng shitser?!)

Good influence pala iyon, sumama ang ugali dahil lang sa shitser.

4.b. Kinukumpara nila ang shitser sa ibang boy band at nilalait pa (Makalait sila akala nila may mukhang ihaharap ang shitser sa mundo)

4.c. Nananahimik ang ibang fandom tapos bigla na lang manggugulo ang shitserifics at sinasabing mas magaling pa ang mga baklang ipis nila kaysa doon sa nilalait nila (psh. Kung lalamunin ng ulap ang lupa saka ako maniniwala)

4.d. May nabasa akong isang page, kabilang ang mga CHICSERIFICS sa most hated fandom sa mundo medyo sa itaas nga sila eh (Aba, ang sasama ng ugali eh, akala mo naman gwapo yung mga yun)

End.

Chicser (For Haters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon