1 - College Life ??

98 3 0
                                    

Aveler University
Westfield University
Titan King College
North Place University
Southbound International School

Mia's Mind:

Aveler or Westfield??
Titan King or North Place
orrrr Southbound.. San ba talaga ang hirap beshhy.. Besh sa Aveler nalang kaya mas maganda don tsaka maraming gwapo.. Ahh ako kase sa Aveler University ako.. Ahh okk.. Fine!
Hmmm.. Mom san ba ko mag ca-college..Di ko kase alam ehh. .. . Dun nalang kayo ni Kim sa Aveler University.. Mom said.. Pero mom ang hirap ehh kase di ko pa alam yung mga knowledge don. Tapos wala pa kong kilala don but ok kakayanin ko paren..

At Aveler University for Enrollment..

Besh tignan mo yung pila ng mga boys ayun yung lalake oh yung nagadd sayo Si Jaeden Aveler.. Oo nga wait wait wait me Here Kim ahh accept ko lang sya ahh..

Inopen ko yung phone ko tapos tinignan ko yung notif ko tapos sya nga..

Jaeden Aveler add you!
Accept | Decline

You accept Jaeden Aveler's request you can message him now!

Confirm!! Besshy na accept ko na sya..Swerte mo naman di ka naman papansinin non ehh Nako beshh Mukang sya yung may-ari ng school na to ehh kase Aveler University tapos sya Jaeden Aveler.. Oh diba nako besh wag kanang umasa..

Alam mo besh bitter ka nohh your so bitter.. Kase imaginine mo ayaw mo syang mapunta sakin.. Siguro gusto mo sya nohhh.. Di ahh ang panget ko kaya..diba.. Dsusko tama na hali kana.. Tingnan mo ohh 5 people nalang ohh tayo na..

After a few minutes. 

Name.. Ahh Mia Kate Haner po ..
Age.. 20 yrs. old po..
Birthdate.. Hmmm.. June 25 , 1996 po..
Cell no# 09257689001 po..
Ahh ok.. Give me your card and your good moral certificate. Ahh sige po.. wait..

Hmm.. Alam nyo ang mahal ng tuition fee dito. biruin nyo 75k.. Mygoshhh.. Pero sulit kase marameng rk's alam nyo yun .. wait lang bigay ku lang good moral at card ko ha..

135 likes, 59 reacts, 5 comments..


Comments:

Mary Jane Laoag: Beshhy maraming gwapo dyan.

Louise Customs: Ohh!! So expensive at that school.

you replied the comment : Edi kung ayaw mo diwag!! Di ka kawalan..

Kim Chan: Huy besshyy tama nayan.

Mary Jane Laoag: Oo nga beshy

Mrs.Enroller:  Mia Haner..
Po?? Wheres your good moral and your card!! Ahh ehh i-- to na pppo" Ok your card . Wow!! Ang tataas

Filipino | 96
Math      | 94
Science | 95
Values   | 93.98
English  | 94.07
History | 97.99
T.L.E.     | 99
MAPEH | 97

P.E          | 91
Music    | 94
Arts       | 93
Health  | 92

Gen.Average  | 97.99

Actually po Mam Top 1 po ako sa school namen with the average of 95.98 % .. Edi ikaw na magaleng.. Di naman po sa ganon Mam grabe naman po kayo.. O sya sige tanggap kana.. Yesss Beshhyy tanggap na ko yehey..

Sasabihin koto kay Mom...


Will you marry me? Continues

Will you marry me?Where stories live. Discover now