After a month ..
Hay nako pasukan nanaman ang hirap lalo na kapag yung pagaaralan nyo first time mo lang marinig ang sakit sa utak grabe pero kaya..
Ok class im Prof.Leonard Lopin
ahh im your adviser for the whole year so im here to teach you about computer science.. Ok i introduce myself its your turn to introduce yourself all of you.. Ok start from you that girl In the corner..Ahhh im Mary Jane Laoag..
Ahhh im Kim Chan
Hello !! My name is Mia Kate Haner
My name is Rialyn Zion
My name is Julia Washington
My name is Jia Park
My name is Maria Zhain QuaileyOk!! Girls thank you .. Its your turn boys..
Hi !! Mam my name is James Caler
My name is Harry Lee
Hi im Jaeden Aveler
Hi im John Diver
Hi im Jonas Blue
My name is Luis Cuerdo
My name is Ferdinand ValdezOk class.. Ipapartner ko kayo hah.. Kase yung mga seat nyo 2 by 2 .. Panget naman kung babae babae . lalake lalake diba class ... Opo...
Okk.. James Caler and Mary Jane Laoag
Hahh?? Sigaw ng mga badgirls...
Ano ba mga girls wag na nga kayo maarte.. Oo nga inggit lang kayo kase tabi kame ni James Caler... tsaka lahat naman ng boys dito handsome ahh rk pa.. oo nga.. oo nga.. oo nga.... You save me Mary Jane.. Your a good girl..Ok.. tama na yan class lets continue..
Harry Lee and Kim Chan.. HuHuhuhu
Jaeden Aveler and Mia Kate Haner
Ayieeee!! Tabi sila.. Para kayung baliw..porket tabi lang.. Oo baliw na ko sayo Mia Your so sweet you know..Ok.. Rialyn Zion and John Diver
Julia Wasgington and Jonas Blue Jia Park and Luis Cuerdo
and Maria Zhain Quailey and Ferdinand Valdez.. Ok that is your permanent seat ahh.. Remember class im only one so can you plss quiet..After one day..
Ok class... good morning..
Good morning Prof.Leinard Lopin nice to see you Prof. .. Hoy Maria Oh bakit Rhyza .. Alam mo may something sa tatlong babaeng yun ohhh... Sino sina Andrea ... No Maria Sila Mia, Mary Jane at Kim mayabang matapang si Mary jane nohhh. Oo nga napansin mo rin yon .. Hoy tumahimik na kayo nagsasalita na si Mam ... Edi tumahimik...Tumahimik nayung apat na badgirls pero parang nararamdaman ko na parang pinagbabantaan nila kameng tatlo ehhh .... Pero oobserbahan pa namen ...
Ok .. Did you know class that the computer is one of the common cpu in the world ... Opo... Ok ... wait lang.. Mam ako po si Mam. Jane Ordiz teacher in Southbound Academy ahhh. May seminar po kase tayi mga teachr po ng Computer Science.. ahh ok susunod na ko...
Okk. Class, class dismissed..
Ha nako buti naman class dismissed wala namang paguusapan ehh buti pa kung love yan Dun nako titira sa Aveler..
|Will you marry me? |