4 - Im inlove with you??

45 0 0
                                    

Jaeden's POV

Ahh!! kung ligawan ko kaya si Mia magugustuhan nya kaya ako.. Oo naman bro syempre magugustuhan ka nun kase gwapo ka tapos sya maganda edi kayo na diba...

Hinde ehh pero James ( bro ) malay mo hindi nya ko magustuhan kase maligalig ako minsan ... Hinde bro try mo kaya next week ligawan mo sya samahan ka namen .. Diba bro's ..
Hahh?? Ah-hh oo sasama kame...
Alam mo James tama ka bakit di ko i-try sige ... Plan nanaten mamaya sa bahay nalang namen para mas masaya...

At the house of Jaeden..

Hi dad!! Oh Jaeden my son .. Ohh sino yang kasama mo mga tropa mo ba.. ang bilis mo namang magkaroon ng tropa .. Syempre dad lalake ehhh... Hahha.... corny mo pre.. Hahha ... oo nalang ... Oohh pano ba yan James likana simulan na naten...

Hoy! hoy! hoy! Ano yang sisimulan nyo .... Ahhh dad magpa-plan lang po kame dad ... Para po mangligaw tito...

Hoy! Baliw kaba Harry baket mo sinabi kay dad.. Likana nga...

Ok... ( James ) Ako maggigitara
ok... ( Harry ) Ako maggigitara den.. Engot ka talaga kahet kailan...
Ok... ( Jaeden ) Ako kakanta at magbibigay ng flower kay Mia.. Ok...
Ok...

After a few weeks..

Ayan na sya .. La la la la la la la la la.....

tring.. Mia will you marry me??

Ahh beshhyy ano ba may nanliligaw ohhh ano sasagutin ko ba Ohh.. oo naman pagkakataon mo na oh diba sabe mo di ka bitter... Sige na nga ... Oo.... whoooooohhww... Yehey ingaged na sya Ayieeee!!!

Ano ba kayo tara pasok kayo sa bahay namen kaen tayo....
Lets celebrate the ingaged Mrs and Mr . Aveler... Hoy harry mali ka di pa nga kasal ehhh Mrs. Aveler kagad baliw... Cheerss... Guys.. Cheers...

Yaya May!! Bakit po mam .. Isa pa ngang Vodka... ok po mam... Hoooh .... Boys ang ingay nyo...

Mia ano to ... Ma si Jaeden po .... Mommy Ahh ingaged na po kame... ahhhh !!! What the f**k anak ..

Congratulations... Anak ... Ohh Jaeden your so handsome.. Thank you po tita... Bihis lang ako ahh.. Mom said.. Ok babe dun tayo sa pool.. Tara... 170 seconds later...

Mia!! Babe, alam mo mahal na mahal kita .. I love you.. I love you too .. Babe... Hmm..hmmm.hmm..

Huy!! N@ghahalik@n sila... Ayieeee...

After a few hours...

Ahh Mia Babe Kailangan ko nang umuwe ahh bye babe.. bye...

|Will you marry me?|


_______________________________________

Ahmmm!  Salamat po sa mga readers ko ahh ... i hope the next chapter has a beautiful text... thank you..

Will you marry me?Where stories live. Discover now