Jaeden's POV
Makapag-open nga.. Hah!! Inaccept nako ni Mia Haner .. Ang swerte ko..
Huy!! Ano bayan anak nababaliw ka na naman dyan ahh sino ba yan bat nababaliw ka na naman..
Ahh daddy! Inaccept na po kase ko ng crush ko ehh yung babaeng matalino,maganda,at higit sa lahat rk din dad tulad ko..
Nako,nako,nako.. Ikaw 1st year college ka palang may pag-ibig kana ..
Daddy naman ehh.Alam mo dad support mo nalang kaya ako..
Of course,Anak sinusuportahan kita but anak you need to focus on your college because anak kahit ako ang principal at may-ari nang school lahat magagawa mo hinde kailangan mo paring makapasa anak .. Remember that Anak ha..
Ok. po dad😒😒
Mia Kate Haner •
🗨️Hello.. Ahh gusto ko sanang makilala ka ikaw ba si Mia..
.🗨️Low.. din oo ako si Mia.. Why?
🗨️Ahh .. wala lang gusto lang kita makilala ..
🗨️Ok bye Jaeden..
Wow thats amazing!! Nakachat ko sya Kagad tapos nakapagpakilala pa ko nako logout na nga ..
Mia's POV
Hala beshyyy nakachat ko sya.. Sino? Si Jaeden Aveler... Saan !! Eto ohh
Jaeden Aveler • you chat him 1 hour ago.
Ohh diba naniwala kana.. Oo na.. Edi ikaw na .. Sabi ko sayo ehh mapapansin din ako nyan I told you.. Easy lang kase wag muna sumagot.. Edi ikaw na..
Jaeden's POV
Ichat ko kaya ulit sya!! Sige nga try ko sya ichat ulet ..
Mia Kate Haner •
🗨️Hello Mia..
🗨️Hello din.. ahh Jaeden pwede ba tayo magmeet mamaya kase papasama sana ko sayo ehh para kuhanin yung requirements ko..
🗨️Ahh ok anong oras Mia..
🗨️Mga 1:30 pm pwede ka dito kita aantayin sa Southlane..
🗨️Ahh ok...
After 2 hours..
Ang tagal naman ni Jaeden..
Andito na ko.. Ang gwapo nya .. Ang ganda nya .. Ahh Jaeden tara na..
Ah ok..At Aveler University..
Jaeden classmate tayo.. wehh anong room .. Room 301 Sa Sampaguita Building .. Ahh ano nga yung Course mo Mia .. Ahh Computer Science .. Ikaw .. Ahh same to you Mia.. ahh ok.. Our teacher is Prof.Leonard Lopin
Ok.. Jaeden ito yung requirements ohh
1 Bindbook
1 set of ballpens
1,500 for uniforms
5,500 for your tabletsYun lang...
Kinakabahan ako Kim parang nagkakagusto na ko sa kanya di ko mapigilan yung sarili ko para kong baliw na ewan..
Ok lang yan Beshhyy normal lang yan sa babae na mainlove nohh tsaka Parang gusto karin naman nya ahh ..
Ok fine..
|Will you marry me?|