Chương 6

10.9K 393 6
                                    

Một đĩa cá lát không đủ cho Điền Giản có cảm giác no bụng, Tây Mễ lại xoay người đi rửa dưa chuột tươi.

Ống dẫn nước của khách sạn nối đến giếng ở sân sau, nước giếng mát lạnh chảy xuống từ vòi nước, phun ào lên vỏ dưa chuột; Tây Mễ lấy tay cạy đi mấy cái gai nhỏ khó giải quyết, lại lỡ bẻ luôn quả dưa chuột, "rắc" một tiếng, nó biến thành hai nửa, nước dưa bắn tóe ra.

Cô đưa một nửa quả dưa chuột cho Điềm Giản, một nữa còn lại để cho mình.

Cắn một miếng, nước dưa tràn vào miệng, mang theo cả chút trong veo của nước giếng tươi mát, không ngọt ngấy như hoa quả, mà lại mát lạnh nhàn nhạt quẩn quanh đầu lưỡi.

Cuối cùng nửa quả dưa chuột đã an ủi được tâm trạng hoảng sợ của Tây Mễ.

Cô biết chương trình "Đại não siêu cấp" này, sân so não của những nhân tài IQ cao. Điềm Giản được giải quán quân, vậy IQ phải cao bao nhiêu đây?

Tây Mễ nhìn vẻ mặt ngô nghê của Điềm Giản, hoàn toàn không thể liên tưởng cô ấy với giải quán quân. Điềm Giản bị cô nhìn nên hơi mất tự nhiên, "Mễ Mễ, sao cậu không nói gì thế? Có phải chê fan của mình quá ít, làm mất mặt cậu không?"

Lời này giống như một cái búa nên xuống đỉnh đầu cô.

250 vạn fan còn chê ít? Vậy 200 fan của cô không còn mặt để đặt chân ở trên đất trời này sao?

Tối Tây Mễ nằm trên giường lăn qua lộn lại không ngủ được, ngược lại Điềm Giản ngủ rất ngon lành.

Phòng khách ở tầng một có một ban công nhỏ, dây leo quấn quýt, bên ngoài còn có một chiếc đèn lồng nhỏ màu đỏ kiểu Trung rung rinh. Trên dây leo có treo một chiếc chuông gió bằng sứ hình giọt nước tinh xảo, hoa văn tinh tế khắc họa trên men xanh của sứ, gió nhẹ thổi qua, leng keng kêu vang.

Mũi chân của Tây Mễ giẫm lên lan can bằng gỗ, nửa người thò ra khỏi lan can, dùng một tư thế vô cùng nguy hiểm chơi điện thoại.

Blog của cô bùng nổ.

Video Thiết Khoái được hai vị siêu cấp "hot" trên mạng share, chỉ mấy giờ ngắn ngủn, đã đạt một vạn lượt view.

Bà mai Kiều San nổi tiếng trên giới mạng theo dõi cô, để lại một tin nhắn: "Phụng mệnh Giản Giản đến theo dõi ."

CEO tập đoàn Ứng thị Ứng Sênh Nam cũng theo dõi cô, đây là một tổng giám đốc bá đạo dựa vào giá trị nhan sắc, dựa vào thân phận, dựa vào tính hóm hỉnh để trêu chọc các em gái.

Tổng giám đốc bá đạo nhắn tin: "Phụng mệnh đến theo dõi ."

Tên của hai người này cô có hơi quen.

Được hai đại thần ngàn vạn fan cực "hot" này cùng theo dõi, người không hề chuẩn bị tâm lý là Tây Mễ trượt chân một cái, cả người mém chút nữa ngã qua lan can, chổng vó xuống đất.

May mà sau lưng có một bàn tay đưa ra, lập tức túm lấy vai cô.

Cô được người đằng sau kéo lại, sau khi hạ xuống thì bị bức tường thịt người chặn lại một lát, thành công ổn định hai chân.

EM LÀ CÔNG THỨC MĨ VỊ TÌNH YÊU CỦA ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ