wjh x kmg

758 61 4
                                    

Văn Tuấn Huy lái xe rẽ vào ngã tư, ngay khúc cua đột ngột nghe thấy Kim Mẫn Khuê ở bên cạnh lên tiếng

"Rẽ cua sao không đạp phanh? Anh muốn chết hả?"

Kim Mẫn Khuê học lái xe lâu hơn hắn, cầm bằng lái xe trên tay cũng trước hắn một năm, tuy nhiên nói về đường phố ở Thâm Quyến, tất nhiên phải đưa cho Văn Tuấn Huy cầm lái. Kim Mẫn Khuê tới đây được hai lần, lần cuối cùng cũng cách đây khoảng hai năm, muốn lái xe đến nơi chắc cũng phải mất thêm mươi phút dò đường, cho nên mới miễn cưỡng ngồi xe của Văn Tuấn Huy.

"Tới nhà hàng luôn hay ghé nhà anh trước?"

Văn Tuấn Huy cẩn thận dò hỏi, âm thầm quan sát nét mặt của đối phương. Kim Mẫn Khuê chỉ nhìn chăm chăm vô gương, tay chỉnh lại tóc mái, lát sau mới lên tiếng trả lời.

"Em không muốn ở nhà anh, em muốn về khách sạn ở Phúc Điền"

"Đừng có tùy tiện như vậy, anh đã nói với ba mẹ là dẫn em về rồi"

Kim Mẫn Khuê không nói gì, mắt cứ đăm đăm nhìn ra đường, đoạn lại bắt đầu lấy thuốc lá ra hút

Đừng tưởng cậu không nhớ, Kim Mẫn Khuê ở bên cạnh Văn Tuấn Huy mười năm, cũng hai lần theo hắn về nhà ở Thâm Quyến, lần trước về đột nhiên nghe ba hắn hỏi Tuấn Huy mãi sao không thấy nó dắt bạn gái về? Qua bên đó chơi với hạng người gì không biết khéo lại thích đồng tính.

Chơi với hạng người gì? Văn Tuấn Huy qua bên đó chỉ sống cùng với Kim Mẫn Khuê, chơi với Kim Mẫn Khuê chứ còn hạng người nào nữa? Kim Mẫn Khuê tự thấy bản thân bị khi dễ, từ đó về sau đều một mực đòi ở khách sạn, nhất quyết không về nhà của Văn Tuấn Huy.

Văn Tuấn Huy chịu không nổi mùi thuốc lá trong xe mới hạ cửa sổ xuống, Kim Mẫn Khuê càng lớn lại càng nhiều thói hư, bắt đầu nghiện thuốc lá từ khi nào không biết.

"Mấy cái khách sạn ở Phúc Điền vừa đắt vừa không được sạch sẽ, ở nhà anh không phải tốt hơn sao?"

Kim Mẫn Khuê đương nhiên sẽ không nói cho hắn biết mình đang ngần ngại cái gì, vấn đề vốn dĩ không phải ở chỗ Văn Tuấn Huy, nhưng cái cách cư xử trẻ con của hắn, Kim Mẫn Khuê chưa bao giờ thấy hài lòng.

Gần Tết Nguyên Đán, Văn Tuấn Huy mới gọi cho Kim Mẫn Khuê sắp xếp hành lí về Thâm Quyến cùng hắn, Văn Tuấn Huy cùng với Kim Mẫn Khuê là anh em tốt không hơn không kém. Văn Tuấn Huy đi đâu cũng giới thiệu với mọi người rằng Kim Mẫn Khuê chính là người cùng hắn vào sinh ra tử trong thương trường, là anh em tốt đến mức sẽ vì người còn lại mà đánh nhau. Lần này về, Văn Tuấn Huy còn nói sẽ dẫn hắn đi xem mắt bạn gái mới.

Là bạn gái mà Văn Tuấn Huy mới quen được ở party cuối năm trong trụ sở .

Kim Mẫn Khuê vừa buồn bực chuyện ở khách sạn vừa cảm thấy uất ức kiểu gì đấy không rõ, ngồi trên xe chỉ im lặng hút thuốc, đến khi Văn Tuấn Huy giục hắn nhanh chóng quyết định rồi ghé nhà hàng, bạn gái hắn đang đợi, Kim Mẫn Khuê mới hô lên một tiếng dừng xe!

"Em đã nói em muốn về khách sạn, là anh không chịu hiểu. Muốn về nhà anh hay đi gặp bạn gái gì đó thì anh đi một mình đi"

improvisation - seventeen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ