csc x kmg

571 45 1
                                    

Hanahaki disease
OOC

*

Seungcheol có một chuyến du lịch về một vùng quê hẻo lánh xa xôi, cũng là một nơi lí tưởng để hắn nghiên cứu đề tài cho luận án sắp tới.

Đứng từ đường đất bên này, nhìn mấy ruộng ngô xa xa màu xanh thẫm, tạo thành một đường chân trời làm nên ranh giới không bằng phẳng từ mấy ngọn lá, thỉnh thoảng lay nhẹ theo gió như là có người len lỏi trong đó mà đi.

Mấy ngọn lá đột nhiên lung lay dữ dội, không phải là hắn tưởng tượng, mà thực sự là có người đang băng qua mấy ruộng ngô đi tới chỗ hắn. Seungcheol thấy một cái đỉnh đầu tóc đen, mấy ngọn tóc con giống như là bị ma sát với lá ngô mà dựng thẳng lên trời, nhấp nhô theo từng bước chân. Người này cao ghê, cao hơn cả mấy cây ngô trưởng thành đương mùa thu hoạch.

Seungcheol thấy một người con trai từ trong ruộng ngô bước ra, tươi cười với hắn. Cậu ta rất cao, làn da hơi rám, đuôi mắt cong cong quyến rũ cùng với nụ cười thật xinh. Seungcheol nhìn người nọ đến thất thần.

"Chào anh"

Thấy người đó mỉm cười với hắn, còn vươn tay ra chào hắn, Seungcheol cũng ngại ngùng bắt lấy tay cậu

"Chúng ta...từng gặp nhau trước kia sao?"

Người nọ rụt tay, để lại một hương vị của hoa cỏ vươn vấn trên lòng bàn tay, nụ cười so với ánh nắng còn rạng rỡ hơn.

"Hẳn là vậy"

Seungcheol nghe người nọ nói, vô cùng khó hiểu.

"Anh cần đi tới nơi nào, tôi có thể dẫn anh đi, anh cần biết thêm cái gì về chỗ này, tôi cũng có thể kể cho anh nghe. Tôi là Mingyu"

Seungcheol đề phòng nhìn cậu, nhưng chỉ là lúc đầu, nói chuyện một hồi hắn lại thấy cậu ta có vẻ rất đơn thuần, là một người tốt.

"Nhà cậu ở đâu?" - Seungcheol hỏi

"Băng qua mấy ruộng ngô này là nhà của tôi"

"Sao cậu biết tôi ở đây mà tới?"

"Vừa tình cờ mà lại như cố tình, anh không hiểu được đâu"

Cậu ta cười, một nụ cười đơn độc.

"Cho anh"

Mingyu vùi vào lòng bàn tan hắn vật gì đó, mềm mại, nhẵn nhụi. Seungcheol ma sát cảm nhận một hồi mới mở ra xem. Vài cánh hoa màu đỏ thẫm.

"Cậu lấy ở đâu ra?"

"Trong túi tôi nhiều lắm, tôi thích nhặt lại hoa rơi bỏ vào túi ý mà"

Seungcheol mỗi ngày đều ra ruộng ngô, chờ người con trai tên Mingyu nọ đến kể cho hắn nghe về cuộc sống sinh hoạt ở đây, cùng hắn đi đến mấy chỗ lân cận xem người ta gieo giống trồng ngô. Xế chiều lười về nhà là lại cùng cậu ta lên đồi cỏ đốt lửa nướng thịt. Mingyu cái gì cũng biết làm một chút, rất giỏi giang lại đẹp trai, nhưng có vẻ như hắn chẳng hiểu gì về cậu hết. Chỉ biết mỗi cái tên, biết nhà cậu ở sau mấy ruộng ngô xa tít tắp đằng kia, ngoài ra chẳng còn gì nữa.

improvisation - seventeen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ