Chapter 27 : Moved On. Happy. ;]

2.1K 28 2
                                    

BEA's POV

"Ms. Bea Benitez and.."

"Mr.Jhake Ramirez !"

OoO Oh.My.God.

"WHAT ?! SIYA ?!"

"Yep. Is there any problem ?"

*O* Ang g-gwapo pala niya. G-ghad. A-ang g-g-GWAPO ! Shet. Nakakainlove ! Ai naku Bea ! Stop !

Tumakbo agad ako sa may labas. Holo naku ! Ayoko dian ! EW !

Hindi ko naman napansin na sinundan ako nung asungot na un. Engk ? Nag-run away pa akech ?!

"Hoi Bea. Okay lang yan. Sabi mo naman gwapo ako."

"WHAT ?! KELAN PA ?! EW !"

"Kanina lang . Gusto mo gayahin ko ? (imitating Bea) *O* Ang g-gwapo pala niya. G-ghad. A-ang g-g-GWAPO ! Shet. Nakakainlove ! Ai naku Bea ! Stop ! "

"LECHE ! Nakakainis ! Nakakainis ! ARG ! AYOKO SA YO ! EW !"

Tumakbo ako dun papasok sa kotse tska nagpauwi sa driver. I hate this day ! Very mats ! Ugh. Kainis ! Although.. Gwapo nga talaga s---

*SLAP*

STOP IT BEA ! EW !

Pagdating ko sa bahay, Engk ? Lahat sila naka OoO mode. Problema ?

"WHAT ?!" 

"Oh. My. God. Bea ! Sino un ? Gwapo ba ? O Jusko ! Kamukha ba ni Jhake ?"

(_ _")

"Oo. Kamukhang kamukha. Grabe. As in ! (sarcastic)"

"Yep. Kamukhang kamukha kasi ako un."

Napatingin naman kaming lahat sa pinto. Si Jhake. Yabang !

The Boullevard : OoO 

Tita : OoO 

Ako : =.=++ 

Jhake : :)

"Oh ? YEHEY !"

"LET'S CELEBRATE !"

=.=++ Celebrate nio mukha nio. Sila halos mauntog na sa kisame sa tuwa. At masira pa nila un. Mapunta pa kay Selena Gomez.

Pumunta na ako sa kwarto ko.

*sigh*

Bakit ganun ? Kung hindi man si Ian Somerhalder, si Kim Bum na lang. Diba ? Joke ! :P Adik ko !

Pero... May naalala ako bigla. :'( Si Louis. Shet saket ! Haaay.

Ugh. Ansaket naman ! Siguro... Siguro masaya siya ngayon. Pero okay lang. :') At least masaya sia. Right ?

Naisip ko tuloy bigla ung kanta ni Chrisitina Perri. *sigh* A Thousand Years.

Kahit gano katagal. I'll wait. :') Haaaaay. Gwapo kase ee ! Bat ganun ? Pero.. Mas gwapo si Jhake. --- WHAAAAT ?! NOOOO !!! ANONG SABI MO BEA ?! NOOOO ! THAT CAN'T BE !!

"Oi Bea."

Napatingin naman ako kay Jhake nun. :P Ayoko sa yo. Kahit ba gwa--NOO !

"Oh ?"

"Hmm.. Wala lang. Nakakainis lang. Bakit sa iyo pa ? Sana kay Selena Gomez na lang. O kaya kay Taylor Swift."

Char. Pareho pala kami ng iniisip nuh ?

"*sigh* Oo nga ee. Sana kay Ian Somerhalder na lang. O kaya kay Kim Bum. Kahit ba gwapo k--- Wala. -/////-"

Bigla naman siyang nag-smirk. Ghad ! Mukhang may evil plan sia. Lord patawarin nio ko kung mapapatay ko to. Sorry. :(

[FIN] A Campus Nerd Turns Into A Campus HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon