JHAKE's POV
"MAMA ?!"
Aish ! Sakit sa tenga. Pfffft.
"Hello Bea ! Hello Jhake ! Hahaahaha ! :D"
Psh. Tumawa talaga ? Kulit ng nanay ni Bea. Well, hindi ko na itatanong kung bakit nia naging nanay yan. -_____-
Tapos...
O____O Nakita ko si Den na pumasok sa kwarto. Ganto ang mukha nia : T____T
"DEN ?! / HOLO ! DEN ?!"
"T______T Waaaah !! T^T SORRY !! SI TITA KASI EE ! SORRY !! ToT Sorry. :'( ----> >O<"
Tss. Sia pala ee. Duh.
"Demetria Denise Salazar. Ugh. Pano mo to nagawa kay Barbie Beatrice Bautista ?!"
Demetria Denise Salazar ?! Haba . Hindi na ako nagtataka. Mag-best friend nga talaga sila. Parehong mahaba ang pangalan. :| Hirapi i-pronounce.
"DUH ?! Bakit sia ung tinatanong mo ?! Bakit... Ugh. Anong itatawag ko sa Mama mo ?"
Bigla namang sumigaw ung mama ni Bea ng..
"WAAAAH ! Tawagin mo kong Tita Maggie ! At.. MALAPIT NG MAGING MAMA ! >O< EXCITED NA AKOOOOO !!"
Ang adik. Sumigaw daw ba ?! >.< Kainis ! Mama. Ugh. Wala akong matinong nanay. :P Wala. Never.
---------------------------------------------------------------------------------
BEA's POV
"Yeah right. Ma. Sige. Jhake Ramirez + Bea Benitez + ONE HOUSE ?! THAT'S A BIG NOOOO MA ! Hindi nio lang man ba tatanungin kung okay lang sa amin to ?! Ugh. I hate this house thingy. MA. Ayoko. I wanna die. RIGHT NOW."
Yeah. Tama ang nabasa nio. I wanna die. RIGHT NOW. Mama naman kasi ee. HINDI NIA LANG MAN BA TATANUNGIN KUNG OKAY LANG SA AMIN ?! Ugh. Nanay ko talaga.
>.< AT SI JHAKE ?! Ew. Ayoko nga yang maging fiancee ee ! DUH ?! Kahit ba ang gwa--- Shet Bea. Stop it.
"Pero.. Gusto ko lang naman na.. Maging masaya ka. :("
"MA ! Maging masaya ?! I'm okay ! Ugh. Ma. OA ka. Hindi na masakit. Tska.. Hindi lang naman sia ang makakapagpasaya sa akin. Andian ang hobby ko. Ang buhay ko. MUSIC. Not love. And.. Being happy for me isn't like this. Hinddi na masakit ma. I'm okay now. :)"
"O.O Talaga ? WEEEEE !! ^o^ I WANNA CELEBRATE ! YEHE--"
"No need to celebrate. OA ! I just wanna get outta here. NOW. BYE MA !"
Aun, tumakbo na ako. Pero.. Parang nakakakonsyensya naman. Iniwaan ko si Jhake. Aun, bumalik uli ako. Naligaw pa nga ako ee ! >.< LAKI !
Hinila ko si Jhake palabas. I need to talk with him.
"Jhake. Payag ka ba ?"
"Na kumain ? O--"
"-.- Hindi ion. I'm asking. PAYAG KA BA NA TUMIRA DIAN ?! Masiadong malaki. At ayaw kitang kasama ! :P"
Haii. Nag-nod naman sia . Sign na ayaw din nia.
Aun, lakad lakad kami. Mahangin. Ang sarap maglakad.
Tapos may nakita akong nagtitinda ng fishball dun. *u* I want fishballs !!
"Jhake kain tayo ! *u* *sabay turo sa tindahan ng fishball*"
"Huh ? Iyan ? Di ako kumakain nian."
"Nuh ka ba ! Masarap yan !"
Aun, hinatak ko sia papunta dun.
BINABASA MO ANG
[FIN] A Campus Nerd Turns Into A Campus Heartthrob
Romance[WILL EDIT, PAGKATAPOS KO SA 5MG, PATS, at 19AD.] [REMINISCING MY JEJE DAYS, 56% COMPLETE] Are the words 'MOVE ON' and & 'LET GO' enough to forget your painful past?