Chapter 30 : Sadist + Violent = ?

1.9K 24 0
                                    

A/N : Tagal ko na po tong ti-nype. Nung dumating na si Kean kay Chanel. Ngayon ko lang po nai-post kasi nung vacation, 2 chapters isang araw ata tina-type ko. Ewan ko lang kung vacation ko to ti-nype. EH BASTA ! Diba po ngayon, si Kean at Chanel ikakasal na ? Joke. Wla pa. Excited ako masiado. Pero, nung mga chapter 44 or nasa 41 ng 3w8l ko ata to ti-nype eh. Basta nung bumalik si Kean.

BEA's POV

OoO Oh.My.Ghad. AS IN MY GHAD ! Sino tong eklabush na adik na may tililing sa ulo ang lalaking to ?!

"J-- (Oo. J. Alam nio na yan ! :P Talino nio ee.) Jha... Jha... Jh..."

"Tss. (imitating Bea) Jha... Jha... Jh... (back to normal Jhake) DUH ?! Edi si Jhake."

Sabi sa inio ee. MALI KAYO ! A/N pa lang ee ! Si Jhake yan !

"WHATEVER ! Ee. JHAKE ! Akin na lang to. Ang cute ee. Pati ba naman aso ipagdadamot mo sa akin ? *pout* Ansama mo naman. Akin na lang to pweeeeeeassseee ??? *beautiful eyes*"

Ui gagana yan ! Muwahaha ! O.O

"Hoi. Di mo ko madadaan dian. Akin yang aso na yan."

T^T Di nia talaga ibibigay ? Eeeeeeeehh ! Gusto ko ung aso ee. As in to the highest level of the kabonggahan ng eklabush ni Elvina sa Mp3p ! Eeeh.. Naglasing un ee. Kawawa naman. Akala nia juice ung beer. :P Ahehehe.

"T^T Damot mo naman ! Edi sa yo ! DAMOT ! HMP ! *roll eyes sabay lakad*"

Naka---- -3- mode ako na naglakad lakad . Andamot damot nia talaga ! GRRRRR !! Ai weyt !

WALA LANG ! :P Ahehehehe ! :D Lakas ng trip ng babaeng to nuh ? Baliw ee. Mana sa author.

(A/N : Sama. T^T Umayos ka baka ipakain kita sa mga pating sa Bermuda Triangle. *roll eyes*)

Sabi ko nga db ?! Wahihihi. :] Anyways, ang ganda ko. NANIWALA NAMAN KAYO ?! SYEMPRE....

TOTOO UN ! :D Wahahaha !

Pero.. Ayaw pa din ibigay ni Jhake ung aso. I want that.

Malayo-layo na din pala ung nalakad ko nuh ? O.O Wahahaha. WEYT ! Dahil wala ako sa sarili ko. SIEMPRE HINDI AKO NASA SARILI KO ! :P---> :'( Help me . :'( ---- :< Gusto ko un.

"Oi Bea. Gusto mo ba talaga tong aso ?"

OoO Tinanong nia ba talaga un ? O.O Oooh..

[FIN] A Campus Nerd Turns Into A Campus HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon