☆, đệ 516 chương không biết làm sao Hàn Hạo
Hàn Hạo nghĩ đến chính mình khả năng bị Lục Tĩnh Mỹ quên đi sẽ không từ có loại hoảng hốt cảm giác, ngẫm lại đều cảm giác đáng sợ, có loại khó có thể ngôn ngữ hít thở không thông cảm, cứ việc các nàng phía trước cùng một chỗ không phải đánh chính là làm ầm ĩ.
Đột nhiên, Hàn Hạo có chút tỉnh ngộ, hắn đối Lục Tĩnh Mỹ cảm tình đã muốn không chỉ là oan gia , ở bất tri bất giác trung đối phương đã muốn ở hắn trong lòng chiếm cứ trọng yếu địa vị.
Nghĩ đến đây, Hàn Hạo không khỏi một trận kinh hoảng, không kịp đáp lại Doãn Siêu Kiệt lời nói, tựa như bị cái gì lợi hại biến dị sinh vật truy kích dường như, hướng về chính mình chỗ xe chạy tới.
Trong lúc, Hàn Hạo bởi vì thật chặt trương, thiếu chút nữa đều ở chính mình sẫy, may mắn ổn định thân hình, bằng không liền ngã cái chữ to hình tượng quỳ rạp trên mặt đất.
Doãn Siêu Kiệt nhìn đến Hàn Hạo vội vàng rời đi bóng dáng, giống nhau coi hắn là làm cái gì mãnh thú hồng thủy dường như, Bất Danh cho nên nhún vai, đây là có chuyện gì? Hàn Hạo sẽ không tinh thần không bình thường đi?
Mà giờ phút này, Lục Tĩnh Mỹ nghe được bên ngoài có chút động tĩnh, mơ mơ màng màng tỉnh lại, nhìn cửa xe khẩu Doãn Siêu Kiệt không khỏi có chút nghi hoặc. Một bên nhu dụi mắt, một bên hướng về Doãn Siêu Kiệt dò hỏi:
"Tiểu ca, vừa mới có người đến? Là ai? Có chuyện?"
Doãn Siêu Kiệt nghe được Lục Tĩnh Mỹ động tĩnh liền xoay người hướng về đối phương nhìn lại, nhìn đến Lục Tĩnh Mỹ một bộ mơ mơ màng màng, mắt buồn ngủ mông lung bộ dáng, không khỏi một trận bất đắc dĩ, rõ ràng vẫn là cái tiểu hài tử, yêu sớm là không tốt !
"Không có gì, liền là có người nói cho chúng ta biết sắp xuất phát!"
Doãn Siêu Kiệt một bên trả lời Lục Tĩnh Mỹ vấn đề, một bên đóng lại cửa xe, đối với Hàn Hạo đã tới chuyện tình chích tự không đề cập tới, giống nhau không có phát sinh quá dường như.
Lục Tĩnh Mỹ nghe được Doãn Siêu Kiệt trong lời nói, gật gật đầu, chút không có nghi ngờ, được rồi, nàng cũng không thể tưởng được nhà mình tiểu ca ở điểm này việc nhỏ thượng lừa chính mình, cũng không thể tưởng được luôn luôn tị nàng như rắn rết Doãn Siêu Kiệt sẽ tìm đến nàng...
"Vừa muốn xuất phát, hiên ca cùng hàn ca như thế nào còn không có trở về?"
Lục Tĩnh Mỹ nhìn bên người chỗ trống có chút nghi hoặc, cùng bọn họ một chiếc xe Lục Cảnh Hiên cùng Lục Cảnh Hàn như thế nào không thấy ? Này không đều là phải nhanh xuất phát? Người đi thế nào ?
Doãn Siêu Kiệt nghe được Lục Tĩnh Mỹ câu hỏi, mới nhớ tới đến trong xe thiếu hai, nghĩ nghĩ hồi đáp:
"Hẳn là đi Lục gia Nhị thúc nơi đó , nói là nhìn xem kia vài cái thực nghiệm thể thế nào , buổi chiều là hẳn là không trở lại ."
Doãn Siêu Kiệt nghĩ đến kia vài cái bị bắt được nhân, mày không khỏi cau, hơn nữa mấy người kia bị phòng thí nghiệm vài vị chỉnh nhân không nhân quỷ không quỷ bộ dáng, hắn cũng không từ một trận sau lưng lạnh cả người. Ai, đáng thương người tất có thật giận chỗ, ai làm cho bọn họ trêu chọc quá nhà mình đại ca đại tẩu đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế trọng sinh chi ma âm trở về
Ficção CientíficaBất Mạt thế trọng sinh chi ma âm trở về Tác giả: QQ Ngạnh Đường Converter Trangaki0412 nguồn http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148691 Lại đối mặt mạt thế, Tống Y tin tưởng chính mình có thể bằng vào cường điệu sinh phía trước kinh ngh...