Mạt thế trọng sinh chi ma âm trở về
末世重生之魔音归来
Tác giả: QQ cứng rắn đường
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Lại đối mặt mạt thế, Tống Y tin tưởng chính mình có thể bằng vào cường điệu sinh phía trước kinh nghiệm hỗn đến vui vẻ thủy khởi...
Bất quá, này đột nhiên đến nam nhân là cái gì quỷ? Chết tiệt, còn có này càng ngày càng đột hiển bụng là cái gì quỷ!
Sương sớm mà thôi, đều mạt thế , ai còn để ý này phụ trách không phụ trách! ! !
Nhãn: Sát thủ trọng sinh
==================
☆, đệ 1 chương trọng sinh trở về
"Linh..." Một trận đại chúng hoá đồng hồ báo thức tiếng chuông ở yên tĩnh không gian vang lên, ngay sau đó, trong bóng đêm hơn một ít ồn ào thanh âm.
Tống Y đang nghe đến một trận thanh âm sau, thân thể lập tức thói quen tính làm ra một loạt tương ứng phản ứng, cả người đều ở cảnh giác trạng thái bên trong, đồng thời cũng hướng về thanh nguyên chỗ khởi xướng công kích, cứ việc nàng còn không có hoàn toàn thanh tỉnh.
Tống Y nhìn quanh bốn phía, đánh giá chung quanh hết thảy, nhưng là trong đầu lại trống rỗng, đột nhiên gian, của nàng trí nhớ xuất hiện kết thúc phiến.
Chậm rãi, trí nhớ hấp lại, trải qua quá đến một màn mạc như là điện ảnh đoạn ngắn dường như hiện lên ở Tống Y trong óc, đồng thời nàng cũng chải vuốt sợi rõ ràng chính mình trí nhớ. Nhưng là, nàng kia cho dù trong bóng đêm cũng sáng ngời hữu thần con ngươi lộ ra trừ bỏ cùng dĩ vãng bất đồng mê mang cùng khó hiểu.
Nàng không phải bị bên người nhân làm hại thân hãm tang thi đàn sao? Tại kia loại dưới tình huống không có khả năng thành công thoát thân đi, hơn nữa nàng không nhớ rõ bị nhân hãm hại đến địa phương có những người khác đến tồn tại, càng đừng nói bị cứu. Huống chi kia bị tang thi cắn xé, cắn nuốt cảm thụ là như vậy rõ ràng, bạn tốt trên mặt tươi cười là như vậy dữ tợn cùng thống khoái...
Cùng lúc đó, Tống Y cũng ý thức được chính mình thân ở hoàn cảnh không thích hợp, thực không thích hợp! Trong không khí không có dĩ vãng làm người ta chán ghét hủ thi toan thối vị; càng không có ồn ào tê tiếng hô cùng với nhân loại kêu thảm thiết, tiếng rống giận dữ; cho dù ngoài cửa sổ xuyên thấu qua ánh trăng đều như vậy làm cho người ta mê say. Này hết thảy hết thảy đều hiển như vậy đột ngột, làm cho Tống Y có chút không biết làm sao, nàng hiện tại đến cùng bị vây loại nào trạng thái, lại là thân ở chỗ nào?
"Linh..." Một trận tức quen thuộc lại xa lạ máy móc thanh âm lại vang lên, cho dù bị chủ nhân theo bản năng phá hủy nhưng như cũ làm hết phận sự công tác tiểu đồng hồ báo thức đánh gãy Tống Y tự hỏi.
Không đúng! Này quen thuộc lại xa lạ thanh âm như là nàng ở mạt thế phía trước tiểu đồng hồ báo thức, hơn nữa vừa mới xúc giác lại chứng thật của nàng này ý tưởng. Tống Y càng thêm nghi hoặc , đồng thời nàng cũng cảm nhận được dưới thân truyền đến bất khả tư nghị xúc giác, đó là thuộc loại trong trí nhớ mềm mại cảm giác, nhưng là ở mạt thế tiến đến sau đều biến thành nàng không thể tiếp xúc đến trân quý vật phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế trọng sinh chi ma âm trở về
Ficção CientíficaBất Mạt thế trọng sinh chi ma âm trở về Tác giả: QQ Ngạnh Đường Converter Trangaki0412 nguồn http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148691 Lại đối mặt mạt thế, Tống Y tin tưởng chính mình có thể bằng vào cường điệu sinh phía trước kinh ngh...