☆, đệ 117 chương B thị tình hình gần đây
Lý toàn phúc hiểu biết đến B thị tối cường phòng ngự trung tâm cửa vào đã muốn bị nhân bảo vệ cho , tưởng muốn đi vào B thị nhân muốn lên giao chính mình toàn bộ vật tư 20%, vô luận là người địa phương ra ngoài trở về cùng người bên ngoài. Hơn nữa đi vào sau đầu tiên cần bị cách ly đứng lên, đợi cho qua hai mươi tứ giờ không có gì biến dị mới có thể bị cho phép bỏ vào B khu phố tâm. Đương nhiên, không có vật tư nhân cũng là cho phép tiến vào B thị, bất quá ở sau này yếu bồi thường trở về, nếu không có thủ tín, như vậy...
Biết này một loạt vào thành thủ tục lý toàn phúc có chút do dự , hắn nghe nói cái gọi là cách ly chính là làm cho rất nhiều vào thành giả nhốt tại một cái lâm thời dựng lều lý, này hoàn cảnh có thể nghĩ có bao nhiêu sao loạn, nếu cùng tang thi bệnh độc ẩn núp giả đứng ở một cái phòng , nguy hiểm trình độ có thể nghĩ.
Huống chi, lý toàn phúc nghĩ đến chính mình kia nhất xe súng ống đạn dược, không khỏi một trận da đầu sợ hãi, tưởng muốn đi vào B thị nhất định phải trải qua cửa vào những người đó kiểm tra, nếu bị phát hiện mấy thứ này, kia hắn tiến vào chủ thành sau không biết sẽ làm bao nhiêu nhân trành thượng. Không chỉ có mới có thể sẽ bị nhân cướp sạch không còn, muốn làm không tốt còn rước lấy họa sát thân.
Hiểu rõ sở lợi hại lý toàn phúc cùng thê tử thương lượng qua đi, thống nhất ý kiến sau, không có lập tức tiến vào B thị, tính trước đem này đó súng ống đạn dược tàng đứng lên, sau đó sẽ tìm chút thực vật đỡ đói, giao thân xác điều chỉnh đến tốt nhất trạng thái sau tái thương lượng hay không tiến vào B thị.
Vì thế, trở về đi lý toàn phúc cùng hướng B khu phố tâm tới gần Tống Y đám người lại gặp nhau , bởi vì này cổ đạo rất trách, không thể buông tha lý toàn phúc cùng Tống Y đoàn người không thể không dừng lại, chậm rãi điều động xe, làm cho đều tự có thể tự do thông qua.
Doãn Mục nhìn này lượng nghênh diện mà đến có chút nhìn quen mắt dài hơn trang báo xe tải không khỏi có chút nghi hoặc, ở nơi nào gặp qua? Nhìn nhìn xe tới phương hướng, ân, kia không phải B khu phố tâm chỗ phương hướng sao? Đối phương theo B thị đi ra , hiện tại không đều là hướng B thị đuổi, còn có theo B thị đi ra ?
Trong nháy mắt, Doãn Mục giống nhau nhớ tới cái gì, nhớ tới này lượng nhìn quen mắt xe ở nơi nào gặp qua , không phải là phía trước đám kia nội đấu nhân áp chế xe sao? Kia đối Tống Y sở nhận thức vợ chồng cuối cùng lấy được nội đấu thắng lợi, lái xe đi B thị. Kia bọn họ hiện tại trở về đi là chuyện gì xảy ra?
Một bên Đường Thiệu Khanh nhìn Doãn Mục biểu tình, theo nghi hoặc đến bừng tỉnh đại ngộ, cuối cùng lại biến thành nghi hoặc, không khỏi lo lắng đến có chút buồn cười, không nghĩ tới nhìn thành thục Doãn Mục nói lý ra còn có như vậy phong phú biểu tình.
"Làm sao vậy?" Đường Thiệu Khanh không khỏi hỏi, có chút tò mò Doãn Mục nghĩ tới cái gì mới có như vậy một loạt cảm xúc hóa đến biểu tình.
"Ngạch... Cũng không có gì, chính là phía trước gặp được quá này chiếc xe, cũng là đi hướng B thị , có chút tò mò vì cái gì lại đi trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế trọng sinh chi ma âm trở về
Science-FictionBất Mạt thế trọng sinh chi ma âm trở về Tác giả: QQ Ngạnh Đường Converter Trangaki0412 nguồn http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148691 Lại đối mặt mạt thế, Tống Y tin tưởng chính mình có thể bằng vào cường điệu sinh phía trước kinh ngh...