Phần 3

2.5K 21 0
                                    


☆, đệ 262 chương chân chất Lâm Tử Khải

Rất nhanh, Lâm Tử Khải liền đi tới Lục Cảnh Hoàn chỗ ở, trong lòng không khỏi nghĩ đến, hiện tại Lục Cảnh Hoàn ba ba đã muốn đi họp, hắn có thể một mình cùng mụ mụ ở chung . Có lẽ hắn còn có thể làm cho mụ mụ ở Lục Cảnh Hoàn ba ba nơi đó giúp hắn nói vài câu lời hay, hắn là có thể đi theo mọi người một khối đi ra ngoài...

Nghĩ, Lâm Tử Khải trong lòng ẩn ẩn có chút kích động, tuy rằng hắn không biết đã biết loại ý tưởng chính là tục xưng "Đi cửa sau", nhưng là hắn cũng có thể cảm nhận được làm như vậy cảm giác có chút không được tốt lắm. Bất quá, vì có thể đi ra ngoài hảo bên ngoài trông thấy mạt thế cụ thể tình huống, hắn cũng là man hợp lại .

Lâm Tử Khải nhịn xuống trong lòng khác cảm xúc, nhẹ nhàng đánh cửa phòng, đồng thời trong lòng âm thầm mà nghĩ hy vọng không cần quấy rầy đến mẹ mẹ nghỉ ngơi, hiện tại đối phương không có nghỉ ngơi đó là không thể tốt hơn .

Xác thực, Lâm Tử Khải không có đánh nhiễu đến Tống Y nghỉ ngơi, bất quá lại quấy rầy đến người sau ở núi rừng thăm dò.

Tống Y vừa mới tiến vào kia tòa vô danh sơn liền cảm nhận được ngoại giới có người ở gõ cửa, tâm tình lập tức biến kém, mặc cho ai ở hưng trí bừng bừng thời điểm bị quấy rầy tâm tình cũng không hội hảo đi nơi nào. Bất đắc dĩ quy vô nại, Tống Y vẫn là ly khai không gian, nhìn xem kia gõ cửa đến tiểu hài tử tìm nàng có chuyện gì.

Tống Y mở ra cửa phòng, liền nhìn đến vẻ mặt rối rắm Lâm Tử Khải ở cửa xoay quanh vòng, không khỏi cảm thấy có chút buồn cười, bị quấy rầy đến tâm tình cũng có sở thoải mái. Nàng này ngoan con thật lâu không có chủ động tìm đến nàng, hiện tại là có sự? Vẫn là tưởng nàng , bất quá, các nàng ngày hôm qua còn ngốc cùng một chỗ vừa lên ngọ.

"Tử Khải, " Tống Y nhẹ nhàng gọi tên Lâm Tử Khải, làm cho còn tại rối rắm trung tiểu hài tử phục hồi tinh thần lại.

Lâm Tử Khải bởi vì vẫn đắm chìm ở chính mình trong thế giới, ở hồi lâu không có nhìn đến Tống Y mở ra môn, hắn nghĩ đến đối phương giờ phút này không ở trong phòng. Sau đó hắn bắt đầu rối rắm chính mình là ở chỗ này chờ , đối phương có thể hay không không lâu sau sẽ trở lại đâu? Hay là hắn về trước phòng huấn luyện?

Nghĩ, Lâm Tử Khải nghe được một đạo quen thuộc lại ẩn hàm thanh âm ôn nhu, trong lòng không khỏi vừa động, là mụ mụ!

"Mụ mụ, " Lâm Tử Khải phản ứng lại đây sau, một bộ cao hứng phấn chấn bộ dáng nhìn Tống Y, trong mắt giống như có hào quang ở lóe ra.

Nhìn đến này phó hình ảnh, Tống Y không khỏi lộ ra hiểu ý cười, đối với Lâm Tử Khải nói:

"Mau vào đi, đừng ở bên ngoài ngốc đứng ."

"Ân, " Lâm Tử Khải nghe được Tống Y đến nói không khỏi ngốc cười rộ lên, còn không từ thân thủ gãi chính mình cái ót, bộ dáng thoạt nhìn ngốc ngốc , cũng không thất đáng yêu.

Vì thế, Tống Y đáy mắt ý cười càng tăng lên, không khỏi trang sức tính theo trong phòng để đặt ở một bên thu nạp hạp xuất ra một ít quả hạch hoặc là quả làm cấp Lâm Tử Khải.

Mạt thế trọng sinh chi ma âm trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ