Buổi tối tại quán bar
Cô và nhỏ đang ngồi nói chuyện trong góc chờ thời cơ ra tay.
- Nè bao giờ ông ta mới đến, chán chết đi được, chẳng biết được bao nhiêu mà khổ vậy . Cô cầm ly rượu lắc lắc to vẻ buồn chán.
-Ở đây chơi đi, sao phải vội đằng nào về sớm cũng có làm gì đâu. Nhỏ rống
- Điếc tai, thủng màng nhĩ. Mà này đi giết chứ có phải đi tán trai đâu mà bắt tao ăn mặc vậy. Cô vừa nói vừa chia xuống bộ trang phục minh đang mặc. Cô kèm theo mấy cái liếc nhìn đến lạnh sống lưng cho đám con trai nhìn mình chăm chú .
- Tao không hiểu nổi sao trời lại cho mày đẹp thế làm gì, đẹp thì phải khoe ra chứ. Nhỏ bĩu môi.
- Thôi thôi... Bao giờ ông già mục tiêu mới đến hả.
- Nhanh thôi, uống nào. Nhỏ và cô nâng ly cạn.
========!!!!!
Ở phòng vip
Mục tiêu của cô và nhỏ là ông già đang ngồi nói chuyện với anh, thật ra ông ta vừa háo sắc lại ngu ngốc chứ chẳng gì đặc biệt, cậu chỉ gạt anh đi chơi tý, dù là anh biết thừa nhưng vẫn đi xem cậu giở trò gì.
- Chúng ta hợp tác vui vẻ, cảm ơn cậu chủ. Ông già hí hửng,
- Xong rồi về. Anh quay sang nhìn Diệc Phàm ý bảo về.
- Được rồi hẹn gặp lại ông. Bây giờ chúng tôi có việc bận đi trước đây.
- Dạ vâng chúc làm ăn tốt đẹp. Rồi ông đi ra khỏi.
Thấy ông vừa đi ra cô và nhỏ đã tia được mục tiêu chuẩn bị vũ khí để khử.
-Nè ông ta kìa. Nhỏ nói.
- Rồi đứng kia đợi đi,xong phát về luôn. Cô bảo nhỏ rồi cô chuyển sang trạng thái tảng băng.
Ông ta vừa đi qua là lúc cô rút trong người một sợi dây nhỏ xoẹt qua. Ông ta chết ngay tại chỗ nhưng không bắn ra giọt máu nào. Ông ta chết không nhắm mắt, cũng chẳng ai biết sao ông ta chết. Cô đi qua như không có chuyện gì xảy ra. Đi rất bình thản,mấy người vệ sĩ cũng chẳng hay biết gì vì cô ra tay rất nhanh.
- Xong. Cô nói nhỏ, Cô liếc nhỏ bảo đi về.
Ông ta chết lúc nào chẳng ai biết đến khi ông ngã xuống thì máu từ cổ ông mới bắt đầu chảy ra.
Tất cả mọi người trong bar hoảng loạn chạy vội ra ngoài. Chẳng ai biết có chuyện gì xảy ra, đám vệ sĩ ngớ ra với nhau.
Tuy vậy trong góc anh đã nhìn thấy toàn bộ, lúc mới vào anh đã nhìn thấy cô tuy là ăn mặc sexy,.. Nhưng anh vẫn bị cuốn hút bởi cô trước giờ anh cũng từng có cảm giác đó. Lúc bàn việc với ông già kia thì trong đầu anh cứ nghĩ về cô, thần thái mặt mũi và nhất là đôi mắt tím của cô. Đừng nói anh yêu từ cái nhìn đầu tiên nha.
- Cô nhóc đó thật thú vị. Miệng anh nhếch lên.Anh cảm thấy có chút ngạc nhiên nhưng không lộ ra mặt ,mặt vãn lạnh tênh.
- Ai ai, mĩ nữ à. Nhưng mà có chuyện gì. Sao chẳng thấy gì cả. ( hóng hớt)
Cô nhóc đó không tầm thường giết trong chớp mắt lại còn to cái mặt lạnh nữa chứ vẫn coi như không có gì xảy ra mà đi như bình thường thật thú vị( anh nghĩ) .
Tịnh Y đi thảnh thơi gọi tiểu Mẫn đi về nhưng lại vào thấy có ai đó nhìn chằm chăm mình, thật kỳ nhanhuwng đến khi quay lại chẳng thấy ai cả. Thế rồi cô kêu nhỏ đi về.
Anh thì thấy cô về cũng ra về theo, cậu thì honhs hớt ngó chỗ này nhìn chỗ kia xem là ai mà xó thể làm thằng bạn lạnh của mình chú ý. Ngó mãi không thấy thấy anh đi về về theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Mafia cực sủng cô vợ sát thủ
DiversosCô sát thủ ,máu lạnh vô tình, không cảm xúc, giết người không chớp mắt( chỉ hài hòa với nhỏ bạn) . Gặp anh thì muốn máu lạnh cũng không được. Anh người quyền thế ngất trời, nắm trong tay cả hắc đạo và bạch đạo. Không thích phụ nữ, đặc biệt giết c...