Anh cứ ngồi ngẩn ra ngắm vẻ đẹp của cô cho tới khi về đến biệt thự.
Hai người ngồi trước há mồm ngớ ra. Nhỏ nghĩ trời ạ nó là con nhỏ mình quen hả. Không phải nó chỉ đối tốt với mình mà, nó ghét con giai mà. Cậu cũng hơi chút ngạc nhiên nhưng lại vui nhiều hơn. Cuối cùng thì bạn của mình cuối cùng cũng có người vớt rồi, cậu còn tưởng nó là gay nữa chứ. Ngồi ngẫm nghĩ một chút rồi cậu ngẩn người ra với hành động của nhỏ. Nhỏ đưa tay định ôm cô từ tên đàn ông đáng ghét kia, mỏ chu ra mắt rơm rớm nước mắt như kiểu bị mẹ bỏ. Biểu cảm nay làm cậu phải phì cười, trước đến giờ chưa ai làm cậu xó cảm giác như vậy.
- Nè, em tên gì vậy.
- Hỏi làm gì đồ mù. Nhỏ đang trong tình trạng bức xúc. Trong bữa tiệc thì bị bao tải đè (ý chỉ cậu) còn bị cướp mất sủng vật nữa chứ, bây giờ lại còn phải ngồi cùng cái bao tải nữa chứ.
- Anh tên Diệc Phàm không phải mù. Nhỏ anh biết tên được không. Thật ra anh đã biết tên nhỏ nhưng vẫn muốn nói chuyện với nhỏ nên đành phải mượn cớ hỏi tên.
- Không phải anh biết rồi sao còn phải giả bộ làm gì hả phó trùm. Nhỏ tức giận hét mà cậu.
- Cậu ngớ ra. Không phải là tin mật sao sao mà cô ấy biết.
- Mất trật tự đừng làm phiền tôi.Tôi muốn ngủ.
- Được rồi. Cậu thấy vẻ mặt buồn ngủ của nhỏ nên cũng không nói gì mà ngồi ngắm nhỏ ngủ.Tại biệt thự của anh và cậu. Vì hai người cùng làm chung công ty, và trong giới hắc đạo nên hai người ở chung một nhà có gì dễ trao đổi.
Xe đi một đoạn đường dài đến biệt thự dừng lại. Lúc này cô cũng đã dậy, anh lại muốn cô ngủ để ôm cô( anh nghĩ thật là mình bị sao vậy không biết) . Cô và nhỏ bước xuống xe đi vào.
- Phải công nhận nha, nhà của trùm người nắm trong tay cả bạch đạo lẫn hắc đạo có nhà thật đẹp,chắc là một nhà tiền luôn đó. Nhỏ bật xuống xe và nói. Cơn buồn ngủ của nhỏ đã hết, mới đầu nhìn tòa biệt thự nhỏ còn phải há mồm.
- Sao em biết hả Tiểu Mẫn. Cậu gọi hẳn tên nhỏ và há mồm hỏi.
- Đừng có gọi tên tôi, tên tôi chỉ cho Tiểu Y gọi thôi, hứ. Nhỏ nghiến răng nói.
- Hóa ra em còn có thể gọi là Tiểu Y. Anh nhếch môi cười như không cười.
- Anh không được gọi. Cô lạnh lùng nói. - Mà bồ cũng bớt mồm lại. Đã đưa đến nơi rồi thì chỉ phòng đi cho tôi còn ngủ.
- Em đi theo tôi. Giọng nói của anh có chút lạnh nhưng ánh mắt lại nhìn cô một cách nhu tình rồi dẫn cô đi.
- Tui đi với.. Nhỏ chưa kịp nói xong thì đã bị cậu bịp miệng lôi đi.
Cậu lôi nhỏ đi đến phòng cậu mới bỏ miệng nhỏ ra. Nhưng tay thì không nha vẫn ôm eo nhỏ.
- Nè bỏ cái tay ra, đang yên đang lành lôi đi đâu. Nhỏ nhéo vô người cậu rồi nói. - Tôi muốn ngủ cùng tiểu Y mà.
- Được rồi, em ở đây ngủ cùng phòng với tôi, còn bạn em thì ngủ với Hạo.
- Mắc mớ gì.... Nhỏ chưa kịp nói hết câu thì cậu đã vô phòng tắm rồi. Thế là nhỏ mặc kệ đi ngủ luôn., (nhỏ là đồ ham ngủ chính hiệu, mấy lần trước không phải vì tiền nhỏ cũng chẳng thèm đi đến mấy nơi như bar,tiệc mà ở nhà ngủ cho sướng. )
Cậu từ phòng tắm bước ra đang định bảo nhỏ đi tắm thì nhỏ đã ngủ mất tiêu ùi còn đâu. Nhỏ ngủ xấu tính quá mà nằm hết cả cái giường không thèm chừa chỗ cho cậu.Thế là đành ra ghế ngủ biết sao giờ.
Anh đưa cô đến phòng mình. - Đây là phòng anh.
- Không tệ. Một căn phòng chỉ có màu đen và trắng rất hợp ý thích của cô. Phòng to gấp mấy lần phòng cô nhưng màu sắc y hệt lên cô nhìn đã ưng. Thông thường mấy đứa con gái thường thích mấy màu bắt mắt dễ thương, con nhỏ kia cũng vậy nhưng cô lại cảm thấy nó quá ghê.
- Em đi tắm đi rồi đi ngủ. Anh chỉ vào phòng tắm bảo cô
- Tôi không có quần áo.
- Đi theo anh. Anh dẫn cô đi vô một căn phòng khác trong căn phòng một đống quần áo vô cùng đẹp.
- Tôi không thích quần áo đã xài, bẩn.
- Quần áo tôi chuẩn bị cho em. Anh điều tra ra lai lịch của cô và cũng đã có ý định đưa cô về đây nên chuẩn bị sẵn.
- Anh cũng đi tắm đây.
Cô và anh cầm quần áo đi tắm. 30 phút sau cô đi ra vận một bộ váy đen tuy hơi u ám nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp làm anh mỉm cười. Cô bị điệu cười của anh làm cho đứng hình vài giây. Rồi đi đến giường chuẩn bị ngủ.
- Anh không đi ngủ sao ở đây làm gì. Cô nhìn anh đứng trong phòng không chịu ra ngoài khó chịu hỏi.
- Anh ngủ đây, đây phòng anh. Vừa nói anh vừa trèo lên giường ôm trọn cô vào lòng.
- Anh, đi phòng khác tôi ngủ đây. Tuy anh là đàn ông nhưng cô không hề cảm thấy ghét anh mà còn bị đỏ mặt bởi hành động của anh.
Nhìn vẻ mặt của cô rất đáng yêu làm cho anh muốn hôn cô và anh đã làm vậy thật. Anh cúi xuống gắm lấy đôi môi đỏ hồng cắn mút nó thật lâu, đến khi cô mở mồm ra thở anh bắt đầu cho lưỡi của mình vô miệng cô, anh hút hết tất cả mật ngọt trong miệng cô đến khi cô sắp ngạt thở anh mới bỏ ra.
- Ngủ đi, nếu em còn cựa quậy anh không biết sẽ có chuyện gì xảy ra đâu. Anh nhếch môi lên đe dọa và ôm chặt cô vào lòng.
Cô bị anh hôn mệt lả, hít thở liên tục lấy lại hơi, mặt cô vẫn đỏ như trái cà chua. Cô thầm oán giám cướp nụ hôn đầu của mình đúng là đáng ghét. Nhưng cô không dại mà phản kháng vì biết anh ta nói được là làm được. Ở trong lòng anh cô cảm thấy vô cùng an tâm nên cô ngủ thiếp đi. Anh thấy cô ngủ hôn nhẹ lên trán cô rồi cũng ngủ trong mùi thơm trên người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Mafia cực sủng cô vợ sát thủ
De TodoCô sát thủ ,máu lạnh vô tình, không cảm xúc, giết người không chớp mắt( chỉ hài hòa với nhỏ bạn) . Gặp anh thì muốn máu lạnh cũng không được. Anh người quyền thế ngất trời, nắm trong tay cả hắc đạo và bạch đạo. Không thích phụ nữ, đặc biệt giết c...