Chap 5 Vợ của tôi

313 4 0
                                    

Chợt nghe tiếng nói và bàn tay vòng qua eo mình cô giật nảy- người này đến từ bao giờ vậy sao cô không phát hiện. Nhưng hình như cô không cảm thấy khó chịu khi được anh ta ôm.
- Khùng.     Cô mấp máy môi đủ để anh nhìn thấy. Cô cố gắng thoát khỏi tay của anh nhưng không được thế là thôi cô cứ để đấy vậy.
- Tốt cho em mà.Em nên diễn hẳn hoi vào.      Anh nói xong môi hơi nhếch lên.
Từ trước đến giờ anh từng thấy qua nhiều loại phụ nữ. Tất cả đều là lũ giả tạo làm anh cảm thấy bực bội và cực kỳ chán ghét nhưng đối với cô thì khác. Từ lần đầu gặp anh cảm thấy như mình trúng sét ái tình, cảm thấy hứng thú với cô , bây giờ cô đang ở trong tay anh anh lại càng muốn giữ cô bên cạnh cho cô chỉ thuộc về anh.
Sau khi nghe anh thông báo hắn ngẩn người ra, còn mọi người xung quanh thì xôn xao bàn tán.
- Tiếc quá xinh vậy mà đã có chủ, lại còn là người khó rây vào nữa chứ.
- Trời ơi! Anh ấy đẹp trai lại giỏi như vậy mà đã có chủ, cô ta là ai vậy trời, hình như không phải con nhà quyền quý.
Rồi anh chàng tán tỉnh và mọi người cũng tan rã tự lo cho mình vì chẳng dại mà rây vào anh.
Anh đưa cô đến chỗ khác nhưng tay vẫn khư khư ôm eo cô.
- Này, bỏ ra được chưa. .. Cô dùng giọng điệu khó chịu nói, tuy là không cảm thấy ghét anh như con trai khác nhưng cũng không thích có người ôm mình trừ nhỏ ra.
- Anh không thích bỏ. Đằng nào cũng là vợ chồng ôm tý có sao. Không hiểu sao anh có thể thốt ra những lời này, nhưng hình như ở bên cạnh cô thì gì anh cũng nói dù nó hơi vô sỉ. Anh đang tự chửi mình.
- Đấy chỉ là anh giúp tôi thôi.     Dù lời nói có chút tức nhưng nó không biểu hiện ra mặt cô mà vẫn là khuông mặt lạnh tanh.
Nhìn vẻ mặt của cô anh biết cô chắc là rất khổ sở, phải dấu đi tất cả cảm xúc,mặt lúc nào cũng lạnh tanh giống anh. Cậu và nhỏ đang đi chơi quanh tiệc thì nghe được tin dữ nên đi tìm cô và anh.
- Nè! Bồ chồng hồi nào vậy. Nhỏ tìm đến nơi thì thấy anh ôm eo cô nghĩ rằng xem ra mọi người nói đúng, ông chủ lạnh lùng có cô vợ xinh đẹp ngoài cô ra thù con ai đẹp nữa chứ. Cô liền hỏi.
- Hiểu lầm.      Mặt cô lạnh tanh.
Nhỏ đang từ từ chất vấn cô thì cậu từ đằng sau lao tới đâm sầm vào nhỏ, tuy là nhỏ cũng biết chút võ nhưng không chú ý. Cậu ngã đâm vô nhỏ nhưng không biết kiểu gì mà nhỏ nằm phía trên cậu. Cô và anh chỉ biết đứng đấy cười trừ và cùng suy nghĩ, là bạn thân mà mỗi tý hiểu nhầm đã đi chất vấn hơi to tiếng thế thì khi người lạ động vào chắc chết rất thảm.
- Này óc heo đi đứng không nhìn đường à, hay mắt để làm cảnh, khùng vừa vừa thôi.... Nhỏ bật dậy chửi tới tấp vô cậu.
- Tại ( anh định nói ' tại cô chắn đường chứ tại ai ') ... Nhưng cậu lại đứng hình khi nhìn mặt cô.
- Tại cái gì mà tại, có tin... Chưa kịp nói hết câu cô đã chạy đến kéo nhỏ đi.
Anh cảm thấy hơi tiếc vì đang ôm cô sướng. Lúc này cậu mới mở miệng:
- Cô gái lúc nãy ai vậy xinh quá tớ bị sét ái tình rồi. Cậu đứng đấy lẩm bẩm rồi chợt nhớ ra hỏi tiếp: Hạo cậu có vợ rồi à, ai vậy.
- Đừng nhiều lời. Anh đáp trả bằng vẻ lạnh lùng.
Nếu cô đã xuất hiện trước mặt anh thì đừng mong thoát. Đang suy nghĩ thì nghe được tiếng người hét anh liền biết là cô ra tay lên đi đến đấy tìm cô. Cậu thấy anh đi nên cũng đi theo nhưng trong đầu không ngừng nhớ đến nhỏ.
Anh vừa đến nơi đúng thật là cô ở đấy, cậu cũng nhìn thấy được nhỏ . Anh vội đến dắt tay cô đi, cậu cũng đi theo và không quên dắt theo nhỏ nhưng cậu sẽ không ngờ sẽ có chuyên lớn xảy ra với cậu.
Bốn người đi ra và lên một cái xe vô cùng đắt tiền. Cậu và nhỏ ngồi đằng trước, anh và cô thù ngồi dằng sau. Chẳng ai thèm nói với nhau câu nào.
- Anh muốn gì đây, thấy tôi giết người muốn mang đi cảnh sát sao.     Một hồi lâu sau cô lên tiếng
- Đâu có anh chỉ định mang em đi bảo vệ thôi mà,tiểu Y Y.     Anh mỉm cười nhìn cô.
- Anh không được phép gọi thế.     Giọng nói của cô có phần làm mùa hè thành soong nha.
- Em không cho anh gọi vậy hay gì là vợ yêu nha, em cũng có thể gọi anh là chồng.
-Tôi không rảnh, cũng chỉ là giả vờ thôi.
-Nhưmg rất nhiều người biết nha nên em phải chuẩn bị tinh thần đi.    Anh nhếch môi nhìn cô gian sảo
- Anh thần ... Chưa kịp nố hết câu thì anh đã ôm cô vào lòng.
- Anh ... Cô nhấc đầu trừng mắt nhìn anh.
- Ngủ đi nhìn e có vẻ rất mệt.     Anh dùng giọng nói đầy sủng nịnh nói với cô.
- Tôi.. Cô cố gắng dậy nhưng không được nên đành thôi. Cô nằm nghĩ ' thôi kệ dù sao mình cũng không địch nổi anh ta' và cô cũng không thấy bài xích với anh nên cứ thế trong lòng anh thiếp đi.
Anh nở nụ cười nhìn cô ngủ, cô bé này thật dễ thương. Anh ngắm cô và suy nghĩ cô hôm nay ăn mặc rất đẹp, trên người không có mùi nước hoa nồng nặc, mặt mũi không son phấn nhưng vẫn đẹp đủ làm người khác mê mệt, cô đúng là yêu nghiệt mà.

Trùm Mafia cực sủng cô vợ sát thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ