Cậu năm nay đã 27 cái xuân xanh, dung nhan anh tuấn cùng thân thể thon dài, làn da trắng nõn mịn màng đầy ganh tị. Gương mặt nhỏ nhắn tinh tế, đôi mắt phượng hẹp dài vô cùng câu nhân kết hợp cùng đôi môi mỏng với màu hồng nhạt vô cùng gợi cảm.
Gia thế cũng thuộc hàng danh giá với xuất thân là người nhà họ Cố, một gia tộc giàu có lâu năm, tương lai cậu sẽ kế vị chiếc ghế chủ tịch của tập đoàn đá quý Cố Thị. Một con người gần như hoàn mỹ, chỉ cần cậu đi đến đâu thì nơi ấy chắc chắn sẽ không thiếu những nữ nhân xinh đẹp chen chúc nhau chỉ mong sẽ có một lần được lọt vào mắt xanh của cậu.
Bất kỳ ai khi nghe đến tên của cậu đều chắc rằng người như cậu đã hưởng qua không biết bao nhiêu đóa hoa đẹp, thay bạn gái như thay áo, hoàn toàn không biết tình yêu là gì, bla bla.......
Nhưng....sự thật có mấy ai biết được! Bí mật lớn nhất của cuộc đời cậu, cái bí mật mà cậu có chết cũng không muốn ai biết, đó là......CẬU CMN VẪN LÀ XỬ NAM!!!!!
Mọi người chắc chắn rất thắc mắc tại sao cậu hoàn mỹ như vậy, giàu có như vậy, tuấn tú như vậy, tài giỏi như vậy mà vẫn còn là XỬ NAM? Chuyện này không phải do lỗi của cậu, cũng chẳng phải do cậu yêu cầu quá cao về bạn gái...
Tất cả đều là kiệt tác của tên khốn nạn, xấu xí, thân xác gorilla, phá gia chi tử, ôn thần đó gây ra. Kẻ đó chính là....Rozac Mantis!
(Thật ra mấy cái miêu tả kinh khủng này toàn do cha nội nhân vật phụ (thụ) này bố láo không đấy, mọi người đừng tin ẻm! Sau đây mới là sự thật về anh ấy a~~~)
Thật ra Rozac chính là đại hoàng tử của một quốc gia giàu có ở Trung Đông, y được mệnh danh là nam nhân anh tuấn bậc nhất ở đất nước này. Bao nhiêu cô gái con nhà quyền quý đều mong ước có được cơ hội trở thành vương phi của y. Nhưng mọi thứ đều trở nên vô vọng, năm nay y đã 30 tuổi nhưng vẫn một mực không muốn lấy vương phi. Mọi người trong hoàng tộc đều thắc mắc nhưng không ai dám đến hỏi y, chỉ đơn giản là y ghét có người xen vào cuộc sống riêng tư của mình.
Nhưng sự thật không phải y không muốn lấy vương phi, mà chính là người y muốn lấy lại là một nam nhân ở một đất nước khác.
10 năm trước lần đầu y gặp cậu chính là vào dịp sinh nhật của phụ vương, cha cậu là đối tác lớn của tập đoàn hoàng gia nên cũng được mời đến tham dự. Y còn nhớ rất rõ năm đó cha cậu mang theo cậu đến giới thiệu với y, cậu nói mình đã 17 tuổi, nhưng trong mắt y cậu lại giống như một cô gái 15 tuổi sống trong gia đình quý tộc.
Thân thể nhỏ bé chỉ cao đến vai y, gương mặt vẫn mang nét trẻ con vô cùng đáng yêu. Nhưng tính cách lại khá ít nói và trông có vẻ lạnh lùng, lần đầu y nói chuyện với cậu nhiều nhất cũng chỉ có 5 câu nhưng y lại không cảm thấy khó chịu, ngược lại còn cực kì vui vẻ ngắm nhìn cậu. Từ lần gặp mặt định mệnh ấy, y đã biết trái tim mình thật sự đã bị cậu đánh cắp. Đến nay cũng đã 10 năm trôi qua, cứ ngỡ thời gian sẽ giúp y xóa đi hình ảnh cậu trong trái tim mình, nhưng không thể.
Trong vô thức y lại chú ý đến cậu nhiều hơn, muốn biết cậu sống như thế nào? Có yêu ai hay không? Có nhớ đến y không? Mọi thứ cứ thôi thúc y đến bên cạnh cậu, quan tâm mọi thứ thuộc về cậu.