☆, 15. Tất cả đều miệng lưỡi trơn tru

2.7K 146 5
                                    


Hết thảy hoảng nhiên như mộng.

Khánh An nghe thanh âm kia, cảm xúc càng phát ra bất ổn, nhưng nhìn mắt nhìn đạo truyền bá bên kia, lại nhìn xem dưới ngoài cửa sổ hành lang, chỉ có thể cố gắng liễm ở cảm xúc.

Dù sao, nàng đây là tại trong công việc.

"Vị bằng hữu này, nếu như ngươi cũng không nói đến đằng sau câu nói kia, ta còn tưởng rằng ngươi đang mắng ta thật không phải là một món đồ. " Khánh An xích lại gần Microphone.

Vì vậy, trong tai nghe truyền đến đối phương nhẹ nhàng tiếng cười, về sau, đối phương mở miệng: "Thính Ngữ chủ bá đỗi người lúc lưỡi như lưỡi dao, chiêu chiêu đồng đều có thể đâm trúng địch quân yếu hại, ta sao dám cố ý trêu chọc đâu?"

Thanh âm của nàng, kỳ thật vẫn là có biến hóa.

Tại thuở thiếu thời kỳ, thanh âm của nàng muốn vang dội hữu lực một chút, chỉ riêng nghe thanh âm, liền biết là cái thanh xuân bay lên sức sống bắn ra bốn phía cô nương.

Mà bây giờ, thanh âm của nàng, tựa như lắng đọng rất nhiều thứ, trở nên có chất cảm giác.

Khánh An cười, hỏi: "Ngươi đây là tại khen ta đâu, vẫn là tại tổn hại ta?"

Câu này lời hỏi ra miệng về sau, Wechat bên trên lập tức có Thính Hữu phát tin tức nói: "Nàng nhất định là tại tổn hại ngươi!"

Khánh An xem hết, mừng rỡ không được, cảm giác nơi này người nghe dù sao vẫn giống như là cùng Úc Tử có thù đồng dạng.

Làm xong tiết mục, Khánh An rời đi công ty, ngồi vào trong xe về sau, không có vội vã lái xe, mà là mở ra Wechat, chuẩn bị cho Úc Tử phát Wechat.

Nhưng là, nàng vẫn còn đang đánh chữ đâu, đối phương trước hết phát tin tức tới.

"Trên đường trở về chú ý an toàn, lo lái xe đi. "

Rất đơn giản một câu, thậm chí giống như là cái từ chỗ nào trực tiếp phục chế dán tới mô bản.

Nhưng lúc này, Khánh An nhìn,trông coi những chữ này, lại rất cảm thấy ấm áp.

"Ngươi bây giờ muốn ngủ sao?" Khánh An hỏi.

Ninh: "Không có, ta tại đồ họa. "

"Kia, ta sau khi trở về nếu như ngươi còn chưa ngủ, vậy ta lại tìm ngươi trò chuyện đi. " Khánh An khẽ cắn môi dưới, nâng điện thoại di động, có chút nghiêng đầu.

Tóc đen tản mát ở đầu vai bên trên, trên điện thoại di động vầng sáng nhiễm ra, nàng đều không biết mình giờ phút này cười đến có bao nhiêu ngốc.

Ninh: "Trở về đi, không có chuyện, ta chờ ngươi. "

Khánh An xem hết, đưa điện thoại di động để qua một bên, sau đó lái xe hướng trên đường về nhà chạy tới.

Rất kỳ quái.

Vẫn là tại đêm khuya, vẫn là con đường kia, vẫn phải đi qua những kiến trúc kia, nhưng là...

[BHTT][Hoàn][HĐ] Làm Ta Yêu Ngươi - Mị Cốt - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ