Phiên ngoại: Thẩm - Ngụy (thượng)

3.2K 73 2
                                    

 ☆, Thẩm Ngụy (Thượng)

Ngụy Tuyết phát hiện, Thẩm Điềm lông mày bên trong, lớn một nốt ruồi. Nghe nói dạng này nốt ruồi, gọi là "Lông mày bên trong giấu châu", là cát tướng.

Đồng thời, Ngụy Tuyết còn phát hiện, Thẩm Điềm tóc rất mềm rất nhỏ. Nàng không thế nào giày vò tóc, tóc dài dài về sau, cơ bản đều là tại cái cổ sau buộc một cái lỏng loẹt, trầm thấp đuôi ngựa. Gương mặt phía bên phải, nàng hội thói quen thả một sợi tóc xuống tới, nhìn qua rất tùy tính, rất nhà ở, rất có nữ nhân mùi vị, cũng nhìn rất đẹp.

Lễ tình nhân ngày ấy, Thẩm Điềm hóa một điểm đạm trang, nhìn qua khí sắc cũng hồng nhuận không ít.

"Ai, ta phát hiện ta nếp nhăn trên trán có chút sâu. " Thẩm Điềm soi gương lúc, nâng lên lông mày, sở trường vuốt ve trán mình.

"Ngươi làm như vậy, đương nhiên là có. Ta làm như vậy, cũng có. " Ngụy Tuyết nói, cũng dùng sức giơ lên dưới lông mày, Vì vậy, trên trán bị nàng ngạnh sinh sinh gạt ra mấy đạo đường vân.

"Thật là... Không giống, ngươi nhìn ngươi, chen xong liền không có. Ta liền không đồng dạng. Chen xong, coi như buông lỏng bộ mặt biểu lộ, phía trên cũng vẫn có chút Thiển Thiển dấu tới, không tin ngươi nhìn. " Thẩm Điềm xoay người lại, chỉ chỉ trán mình.

"Liền một chút mà thôi... Ngươi nếu là ngại lời nói, vậy ta dùng siêu năng lực cho ngươi san bằng tốt. " Ngụy Tuyết nói, nâng tay phải lên, làm bộ đọc chú ngữ, sau đó liền đem lòng bàn tay ấn vào Thẩm Điềm trên trán.

"Ngươi cái này tiểu hài nhi thật đùa. " Thẩm Điềm nhìn trước mắt cái kia so ánh nắng còn ấm áp động lòng người cô nương, liền giật mình một giây, sau đó cười đã kéo xuống Ngụy Tuyết cổ tay.

"Ta không phải là tiểu hài nhi, ta chỉ là dáng dấp nhỏ..." Ngụy Tuyết đi tới một bên, cầm lấy Thẩm Điềm lược nhìn một chút.

Luôn nói nàng là tiểu hài nhi, nàng đều thành niên mấy năm, mặc dù nàng xem ra xác thực còn giống là vừa vặn đọc đại nhất tiểu nha đầu. Cũng thử qua tương đối thành thục trang phục, nhưng là luôn cảm thấy như thế cách ăn mặc sau chính mình nhìn không chỉ có không thành thục, còn có một chút kỳ quái.

"Ha ha, đúng, không phải là tiểu hài nhi, không phải là tiểu hài nhi. Ta nói sai. Nói cho đúng, là tiểu mỹ nữ. " Thẩm Điềm đã lắc đầu lại gật đầu.

"Thẩm Điềm, chúng ta đi chỗ nào chơi?" Ngụy Tuyết gặp lại Thẩm Điềm đổi giọng về sau, lúc này mới thỏa mãn cười.

"Sân chơi muốn hay không đi?" Thẩm Điềm nói xong, lại cảm thán nói: "Cảm giác chính mình rất lâu không có đi. "

"Tốt, vậy chúng ta liền đi sân chơi đi. Bất quá khả năng có chút chắn. Dù sao ngày nghỉ lễ, hơn nữa, vẫn là lễ tình nhân. " Ngụy Tuyết đem lễ tình nhân ba chữ nói đến đặc biệt một lần nữa.

Về sau, Ngụy Tuyết lại mở ra vòng bằng hữu, lắc đầu: "Thật là phiền, vòng bằng hữu bên trong một đống tú ân ái. Ngươi nhìn. "

Nói xong, Ngụy Tuyết đem vòng bằng hữu ảnh chụp sáng đến Thẩm Điềm trước mặt.

Quả nhiên, đúng là thật nhiều đều tại tú.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Làm Ta Yêu Ngươi - Mị Cốt - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ