☆, 21. Tấn Giang xuất ra đầu tiên
Vẫn là ngủ không được.
Rốt cục, mở hai mắt ra, phủi đất một chút ngồi xuống, sau đó đi phòng bếp trong tủ lạnh lấy ra một hộp sữa bò hủy đi phong ngược lại nấu sữa trong nồi nấu.
Dù sao, nghe nói trước khi ngủ uống sữa bò nóng sẽ có trợ giấc ngủ.
Mấy phút sau, uống xong sữa bò Khánh An lại bò lại giường, nhắm mắt lại ngủ tiếp.
Kết quả, vẫn là ngủ không được.
Vậy liền, đếm cừu đi. Thế nhưng là đếm mấy trăm con đều vô dụng, thậm chí mơ mơ hồ hồ từ một con dê hai con dê đếm lấy đếm lấy liền biến thành một con Úc Tử hai con Úc Tử, hơn nữa trong đầu hình tượng là mọc ra một đống lông trắng cùng sừng dê Úc Tử tại khắp thế giới chạy.
Khánh An cảm thấy, chính mình cũng nhanh muốn điên rồi. Sau đó, mãi cho đến hơn sáu giờ, nàng mới dần dần nhắm mắt lại.
Cũng không lâu lắm, bảy giờ đồng hồ, trên điện thoại di động đồng hồ báo thức vang lên.
Nhưng mới chìm vào giấc ngủ một giờ Khánh An nơi nào lên được đến, cho nên cưỡng ép đem con mắt mở ra cái lỗ, đóng lại đồng hồ báo thức về sau, nàng một cái trở tay đưa điện thoại di động chụp đến trên tủ đầu giường, xoay người liền ngủ tiếp.
Trong mộng cảnh đầu rất lộn xộn, một hồi là mộng thấy mình tại chui ôn tập bài tập chuẩn bị khảo thí, một hồi là mộng thấy mình trong phòng học họa báo bảng, nhưng từ đầu đến cuối chỉ có chính nàng đang vẽ, vẽ xong lại xoa, lau xong lại họa, bên người không có những người khác.
Cuối cùng, trường học tiếng chuông tan học bỗng nhiên vang lên, Vì vậy nàng lập tức lao ra một mình hướng nhà ăn chạy.
Chạy trước chạy trước, nàng liền tỉnh.
Khánh An đầu óc còn không có thanh tỉnh, vựng vựng hồ hồ.
Bên cạnh có cái gì đang phát ra âm nhạc, đồng thời đang chấn động. Nguyên lai hội mơ tới tiếng chuông tan học nguyên nhân căn bản là cái này. . .
Khánh An chạy không mấy giây, sau khi lấy lại tinh thần, lập tức xoay người đưa điện thoại di động cầm tới trước mắt.
Trên màn hình, Úc Hữu Ninh danh tự nhấp nhô.
Vì vậy, Khánh An một bên nghe, một bên sở trường ấn huyệt nhân trung.
"Ngươi dậy rồi không có?" Úc Hữu Ninh hỏi.
Khánh An dùng sức vẫy vẫy đầu, cuối cùng là đem tầng kia mỡ heo giống như ngoan cố buồn ngủ vung rời khỏi một chút, sau đó nói: "Ta. . . Vừa mới tỉnh. Ngươi đến?"
"Còn không có, ta hôm nay lên trễ, bất quá bây giờ chuẩn bị hướng ngươi bên này đến đây. "
"Tốt, ngươi qua đây đi, ta lập tức. " Khánh An cầm điện thoại di động ngồi ở mép giường.
"Vậy ta cúp trước. "
"Ân. " Khánh An sau khi nói xong, lại nhịn không được đánh một cái ngáp, nhưng vẫn là nhanh nhẹn đứng người lên, tắm một cái xoát xoát cộng thêm thay y phục váy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Làm Ta Yêu Ngươi - Mị Cốt - Hoàn
RomanceĐây là một bộ chậm nhiệt, vô cùng dễ thương, nói về một đôi thanh mai trúc mã, trung học là bạn thân, vì hiểu lầm mà xa cách, mười năm sau gặp lại, cảm xúc thân thiết ùa về, thế nhưng lại len lỏi vào sợi dây tình á...