Chương 50

3.7K 146 22
                                    

Từ chương 51 mình sẽ post chế độ riêng tư, chỉ những ai theo dõi mình mới xem được, nên bạn nào không xem được chương thì ấn theo dõi mình rồi f5 lại xem nha.

-------------------------------------------------------------- 

☆, 50. Tấn Giang xuất ra đầu tiên

"Mẹ, thật, ngươi hẳn là rõ ràng nhất của ta, ta làm sao có thể giấu diếm yêu đương đâu?" Úc Hữu Ninh đối với cái này thật sự là không thể nào hiểu được.

Triệu Hân nghe xong, chậm ung dung để đũa xuống: "Vậy ngươi gần nhất suốt ngày khoanh tay cơ, là cùng ai trò chuyện tao tới? Còn bên cạnh trò chuyện bên cạnh cười. "

Trò chuyện tao? Khánh An lần nữa đưa ánh mắt về phía Úc Hữu Ninh.

Suy nghĩ kỹ một chút, Khánh An phát hiện, chính mình trong khoảng thời gian này cùng Úc Hữu Ninh đều không có trò chuyện cái gì tới. Càng không khả năng tồn tại cái gì suốt ngày đều đang hàn huyên.

Như vậy, Triệu Hân nói cái kia Úc Hữu Ninh nói chuyện trời đất người, khẳng định không phải mình, mà là một người khác hoàn toàn.

Xem ra, Úc Hữu Ninh cùng người nói chuyện phiếm trò chuyện phi thường này a.

"Nơi đó có suốt ngày?" Úc Hữu Ninh thật nhanh phải bội phục chết nàng mẹ ruột.

Không phải liền là lúc trước cùng Khánh An nói chuyện trời đất bị nàng gặp được qua mấy lần sao?

Kia là chuyện gần nhất sao? Gần nhất nàng nơi nào có cùng người một mực nói chuyện phiếm đâu.

Bất quá cũng thế, trưởng bối có đôi khi nói chuyện liền là tương đối khoa trương.

Liền lấy ăn cơm chuyện này tới nói cũng thế, nếu là nào đó mấy ngày lượng cơm ăn hơi giảm một chút xíu, trưởng bối liền sẽ trực tiếp nói: "Ngươi làm sao ăn ít như vậy?"

Dù là trên thực tế cũng chỉ là giảm ít một chút điểm.

"Bất quá, đúng là có cùng người khác trò chuyện tao, đúng không? Không phải vậy tốt như vậy nhiều lần ngươi nói chuyện trời đất nhìn thấy ta đều giống như thấy được quỷ đồng dạng?" Chuyện này đi, Triệu Hân nhưng đúng vậy không có oan uổng nàng.

Có đến vài lần đều là như thế tới, gặp được thời điểm, Úc Hữu Ninh một bộ lén lén lút lút dáng vẻ.

"Ta không biết nên nói như thế nào. " Úc Hữu Ninh lắc đầu.

Triệu Hân nhìn xem Úc Hữu Ninh, lại nhìn xem Khánh An.

Khánh An nha đầu này, làm sao đột nhiên liền không nói?

Sau khi cơm nước xong, Triệu Hân cùng nàng bằng hữu cùng đi thủ công ban.

Khánh An cùng Úc Hữu Ninh đưa xong Triệu Hân về sau, liền lại còn lại kia hai người này.

"Ta đi về trước. " Khánh An cúi đầu nhìn xem điện thoại thời gian, sau đó liền xoay người chuẩn bị đi.

"Khánh An ngươi chờ một chút..." Úc Hữu Ninh nói, vươn tay, một phát bắt được Khánh An cánh tay, không cho nàng đi.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Làm Ta Yêu Ngươi - Mị Cốt - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ