MJMMT 6♥ Fast

4 0 0
                                    

Serenity Pov

Halos manlaki ang mga mata ko. Hindi ako makapaniwalang ang lalaking pinaka kinaiinisan ko ay nakatayo ngayon sa harapan ko habang nakangiti ng abot tenga.

Is he now standing in front of me O____O
Kinalma ko ang sarili ko bago tumikhim at tumingin sa kanya na parang walang nangyari.

"Hey"- basag nya sa katahimikan

"What are you doing here?"- mataray kung sabi bago umupo sa couch

"I'll just visiting you"- sabi nya at umupo narin tsk. Parang walang nangyari ah hmmff

"Why? Ang pagkakaalam ko wala akong sakit. Then why are you visiting me?"- mataray kung tanong

Pagkatapos ng mahabang panahon nandito sya sa harapan ko at ano nandito sya para bisitahin ako ang kapal naman talaga ng pagmumukha nya eh.

Well sya lang naman si Jhustine Gael Gonzales ang nag iisang lalaking minahal ko from my fast Oo He's my Ex at sya lang yung lalaking minahal ko noon pero niloko at sinaktan nya lang ako dahil sa Ex best friend ko Well ngayon wala na sakin yun I'll move on tanging galit nalang ang nararamdam ko sa kanila dalawa.

Pero Bakit naman nandito ang Unggoy nato nanahimik ako sa kwarto tapos bigla syang mangiistorbo tsk. -_-

"Pinapunta ako dito ng Daddy mo.He told me na dito daw muna ako mag stay para sa vacation ko"- What the Hell aish si daddy talaga kahit kelan

"Tsk. As if may magagawa pa ako well I dont fucking care just stay here and don't fucking disturb me k"

Mataray kung sabi sa kanya then flip my hair then walk out. Bumalik na ako sa kwarto ko tsk may makakasama pa akong unggoy dito sa mansion. Aish si Daddy kasu sarap dukutin nung mata hmmff

Humiga na ako sa kama at pumikit well makapag beauty rest muna then pag ka gising ko pupunta ako ng Bar Haha!

Zzzzzzzzz




--

Jhustine Pov

Andito ako ngayon sa guest room kung saan ito muna ang magiging kwarto ko habang nakatira dito sa Clemier Mansion.

Ako nga pala si Jhustine Gael Gonzales  yeah im Serenity Ex boyfriend well aaminin ko mahal ko pa sya hanggang ngayon kaya nga ako nandito para humingin ng tawad at iparamdam sakanya na sya parin ang mahal ko at hindi si Amanda na ex bestfriend ni serenity.

Kinausap ko rin yung daddy nya tungkol dito.

Hayss makapagpahinga na nga muna Tsk.

Zzzzzzzzz





--

Serenity Pov

Nandito na ako ngayon sa Bar dito ako pumunta ng magising ako kanina. Dahil sa may Masamang hangin sa Mansion kaya naisipan ko narin na pumunta dito.

Habang nakaupo ako dito sa Bar Counter . hindi ko maiwasan na maalala yung nangyari sakin samin ni Jhustine at ng Ex bestfriend ko na si Amanda.




Flash back

Nandito ako ngayon sa kwarto ko habang kinakalikot ko ang phone ko ay nakatanggap ako ng Text sa Boyfriend ko si Jhustine

Mr Jolly Meet Miss TarayWhere stories live. Discover now