**Nash POV**
From: Sexy (Shar)
Who's this?
Binigay nya talaga dati yung number nya, naalala nyo pa ba? Okay kung oo pag hindi.. ganito yun
Flashback
"Manuod na lang tayo ng sine" sabi ko habang nag lalakad kame.
"Osige, may magagawa ba ko?" Tapos tingin dito, tingin doon sya.
"May gusto ka ba? sabihin mo lang ibibili kita" sabi ko.
"May pera din naman akong dala thank you na lang" sabi nya, Di sya kagaya ng iba na Uy bili mo ko nun, Ay ang cute nung stuff toy gusto ko nun. Sya titingin lang at walang sasabihin sayo.
"Ano bang gusto mong panoorin" tanung ko binasa nya yung...
Now showing:
Must Be Love (sure ako ito yung pipiliin nya, Babae eh)
Paranormal
Pag land ng mata nya sa paranormal...
"Ito! ito yung gusto ko" tinuro nya yung paranormal, Wow iba talaga tong babae na to. Siguro gusto nya kong yakapin kaya gusto nya to, Hahaha! ito talagang si Sharlene.
"Sige, sige sabi mo eh" tapos bumili na kame ng ticket pasok sa loob ng sinehan nasa taas na taas kame.
Magsta-start na yung movie.
"Gusto mo ba ng pop corn" tanung ko.
"Sige gutom na din ako eh" Honest sya, Hindi sya kagaya ng iba na hindi sige busog pa ko kahit naririnig mo na yung kalam ng tiyan.
Buti may staff na naglalako ng pop corn. Bumili ko ng dalawa inabot ko kay shar nag start na yung movie.
"Good luck" sabi ko sakanya.
Kain lang sya ng kain
"Good luck din" yun lang yung sinabi nya tapos tutok na tutok sya sa movie.
AAAAAAHHHH! yan lang yung naririnig ko, nag sisigawan na lahat tapos pag harap ko sa katabi ko
"Hahaha! ampanget nung multo" naluluha na sya sa kakatawa, Ang astig nitong babae na to. expectation: Horror movie yayakap si girl kay boy sa takot
Reality: Hahalakhak si girl dahil ang panget ng multo at si boy nagpapanggap na hindi natatakot.
-_________-
"Ayos ka ha, di ka natatakot halos lahat nagsisigawan na" sabi ko.
BINABASA MO ANG
It's Gotta be You
Teen FictionNashlene and Jailene story :) but guess who'll end up with Sharlene. (The places are just invented and the scenes are just my imagination)