Sharlene
"Pain is part of letting go" ate lexi.
"Alam ko naman yun ate, pero ganito pala ka oa pag nainlove no? Di naman naging kayo pero masakit pag may iba syang kasama kasi wala kang karapatan magalit e, choice nya yun i mean desisyon nya yun. Mag momove on kahit di naman naghiwalay, maglelet go kahit noon pa man wala ka namang pinanghahawakan... kundi yung nararamdaman mo. Malalaman mo lang talaga na mahalaga yung isang bagay pag wala na, pag nasa iba na. Nasa huli naman palagi yung pagsisi pero ate.. si Nash lang e, si Nash lang yung taong nagparamdam sakin ng kakaibang saya at ngayon walang katapusang sakit." sabi ko.
"Jai!" Tawag ni ate lexi
"Nasan na yun?" Palingat lingat na sbi ni jai.
"Ano hinahanap mo?" Tanong ko. Umiling lang sya
"You know, I never saw him cry" sabi ni ate with a smile
"Umiyak sya?" Si Nash?
"Yes, and he even said before that he would never cry because when you did you show all the weakness and fear you hide. But then he did when he found out that jairus is courting you but all of a sudden pagpapanggap lang pala yun. Dagdag ko lang even when we broke up he didn't even cry instead he just smiled and said I should find someone better and someone I deserve and truly deserve my love" totoo? Pero bakit sakin? Tapos bkit ganito?
"But then ate, the only thing in this world that is certain is change" sabi ko
"That's it! Change! pwede padin magbago ang isip ni Nash if and only if you talk to him" tama. Tama si jai pero sila ni Lorraine e maninira ako ng relasyon? pero di ko ba hahayaan na sumaya naman ako? Panay kapakanan na lang ba ng iba iisipin ko? Pano naman ako? Pero.. ay! Andaming pero. Wala naman sigurong masama kung susubukan kong mag explain diba?
"Find him" sabi ni ate lexi. Nagmadali ako. Alam ko namang andun sya.A/n: sorry lame at maikli lang. In reality when it comes to love we do things we didn't know we can. Love makes us do the impossible and change who you are
BINABASA MO ANG
It's Gotta be You
Teen FictionNashlene and Jailene story :) but guess who'll end up with Sharlene. (The places are just invented and the scenes are just my imagination)