Pag kagising ko syempre excited ako! Hihihi pano kasi ay basta! hahaha!
*beep*
From: Jai
Asan kana? bilis naTo: Jai
ow yes padating na sarrehPagdating ko dun,
"Asan na daw?" tanong ko kay Jai "Paparating na, kinakabahan ako!" Hahaha! nakakatuwa tong lalaking to, first time daw e. Andito nga pala kami sa school ngayon syempre kanila to e at tama! dito magaganap ang panliligaw nya ng Official! Yie! hahaha! kakilig :) pano nangyari yun?
Flash back"Jairus sandali!" pilit ko syang hinabol bago pa sya makalabas ng gate.
"Ano bang kailangan mo?" tanong nya "Bakit mo ba ko iniiwasan?" tanong ko "Sharlene wag mong sagutin ang tanong ko ng isa pang tanong, ano nga?" syempre sasabihin ko na "Gusto mo din ba si ate Lexi?" nagulat sya "Bakit mo tinatanong?" ay! manong sagutin na lang "wag mo din sagutin ang tanong ko ng--" naputol ako ng "Oo sharlene! masaya kana? sana wag kang magalit sakin" ha? "Bakit naman ako magagalit? wala akong karapatang magalit at hindi ako magagalit, noon pa man sinabi ko na sayo na kaibigan kita diba? Saka kung titigil kana hindi naman kita mapipigil kasi puso mo yan at di rin naman kita pipigilan kasi you deserve better" niyakap nya ko "Salamat sharlene, no wonder bakit mahal na mahal ka ni Nash" nash... "Oh eh ano wala ka bang plano?" tanong ko "Ha? plano?" hay nako jairus wala ka talagang kaartehan sa katawan "Alam mo yun yung parang ginawa sakin ni Nash dati?" sabi ko, Memories ... ang hirap kalimutan "Ah! tulungan mo ko?" tinatanong pa ba yun? "Oo naman! so kelan?"
End of Flashback
At dun na nga yun nag simula :)
Lexi's POV
From: Jai
Asan ka na? naghihintay na si Ma'am ledesmaTo: Jai
Nasa gate na konagmamadali masyado? bakit naman kaya ako papatawag ni ma'am ledesma? Hala!
"Uy ate!" ha si shar andito din?
"Bakit ka andito?" tanong ko habang papalapit sakanya
"Practice sa gym" sabi nya tas hinatak nya ko "tara sama ka muna" teka pinapatawag ako ni ma'am ledesma diba? "Pinapatawag ako ni ma'am ledesma" pigil ko,peri di padin sya huminto sa paghila sakin "saglit lang sama ko kukunin ko lang bag ko" so sumunod na ko.
Malapit na kami sa gym "Ay teka ate tawagan ko lang si Lorraine ha? una kana" Lorraine? "Wow bestfriends" biro ko sakanya ngumiti lang sya tapos ako pumasok na ko ng gym.
may mga nag akyatan sa stage wow banda ang peg?
Hey hey hey hey
Hey hey hey hey
I simmer down, I simmer down5sos! yie hahaha! kagood vibes :) nakinig na lang ako sakanila nakakalibang ng slight
pagkatapos ng kanta. Bakit sila lumalapit sakin? binigyan nila ko ng mga papel 4 sila e yung first paper I can be your Luke Hemmings huh? pangalawa can you tell me where you hiding your voodoo dolls because I can't control my self... can't control myself from loving you ayon ang corny hahaha! 3 eh Hi I just wanna say I love you and thank you!
ayah! bat naiiyak ako? Hahaha drama ko. Pinunasan ko yung luha ko, tiningnan ko yung huling papel walang nakasulat? tiningnan ko yung apat pani pinapalibutan ako tapos biglang umalis yung dalaw--- Jairus?!
Nakakainis ka!
Lumapit sya sakin ng may hawak na bulaklak tapos may mga pumasok na mga tao.
"Bakit ka umiiyak?" tanong nya, pinalo ko sya sa balikat "Nakakainis ka!" "Bago mo ko awayin, harap na guys!" humarap sila tapos... Jairus! may hawak silang mga letter na.. "Can I court you?" panis man ang style na to o bulok na bulok na "Yes!" sagot ko agad at niyakap nya ko. niyakap ko din sya :)
BINABASA MO ANG
It's Gotta be You
Teen FictionNashlene and Jailene story :) but guess who'll end up with Sharlene. (The places are just invented and the scenes are just my imagination)