KASALUKOYAN nakikipaglaban ang mga kagang ni Hunter habang silang dalawa nakayakap pa rin.
'Fuck! He's back!'
'Knight?!'
'What the hell!!! He's awake for goddammed sake!!!'
'This girl is in trouble!shit!!!'
'Damn! Nagkakagulo na but fuck they're still hugging each other , this isn't hunter I know!! This is KNIGHT!!'
Yan lang ang mga nasa isipan ng mga kaibigan ni hunter o knight nga ba?!
Habang nakikipaglaban sila nasa tabi lang ang dalawa at nakayap lang dito si hunter ng mahigpit habang si Red ay nagpupumiglas kaya pinakawalan na siya nito. Taas noo niyang inirapan ang binata at tumalikod na atsaka ngumuso. Napangisi ang binata sa inasta ng dalaga wala na siyang nagawa ng paghahawiin lang nito ang mga assassins at walang kahirap hirap may ginawa ito sa bandang batok para mawalan ng Malay ang mga kalaban. Matiim lang itong pinagmasdan ng binata hanggang sa maubos nito ang humaharang sa kaniya. Napakunot ng noo ang binata ng my kinuha itong parang remote na maliit at gigil na pinindot ng dalaga, sa isang iglap gumalaw ang skateboard ng dalaga papunta dito atsaka swabeng inapakan ang dulo nito para mapatayo ng dalaga sabay bitbit nito. Lihim namangha ang binata pati ang mga kaibigan nito kase karamihang assassins si red na ang tumalo kaya ngayon nasa tabi sila ng binata habang tiningnan ang dalaga hanggang ngayon ay sinisipat ang kadulodulohan ng baby skyzzer niya kung may galos.'This girl is amazingggg! I like her!'
'Cool'
'Hmm..babae ba siya?!'
'Fuck!!She's beautiful--NO-- scratch THAT SHE'S TOTALLY GODDESS!'
'WOMAN YOUR SO HOT!'
'Damn! My kitten is so cute whenever she fight those ugly creatures'
Pinagmasdan lang nila ito hanggang sa matapos itong sipatin ang skateboard niya. Tiningnan lang nito ng isang saglit ang mga assassins at napadapo sa kanila. Maangas niya itong tiningnan kadahilanang unti unting nawala ang kinang ng mga mata ng kaibigan ng binata. Nginisihan lang siya ng binata kaya napangiwi nalang ito. Tinignan niya ang mata nito kaso sa kadismayahan niya my mga takip na ito. Kaya kunot noong binaba niya ang skateboard at sinakyan ito. Sinundan lang ng tingin ito ng mga taong kanina pa nakatingin sa kaniya papaalis.
"Astig/cool!"
Sabay sabay na usal ng mga kaibigan ng binata habang ito ay nanghihinang napahiga sa sahig hanggang sa nilamon na ito ng dilim. Nagulat ang mga
ito pero nakahinga sila ng maluwag ng my sumulpot bigla sa likod ng binata walang iba kundi ang pinakabata sa kanilang magbabarkada. Nakataas pa ang kaliwang kamay nito hawak ang isang hindi ordinaryong injection. Pilit lang ito ngumiti at napakamot ng batok.
Napapahiyang nagsalita ito..."Hi hyung! he he he..sorry late😅" sabi nito habang nakangiti ng pilit. Napailing nalang ang mga ito at Sabay sabay na pinagbabatukan.
BINABASA MO ANG
Angel's Academy (on-going)
حركة (أكشن)Angel Academy?! Tss. weird. -_- pano naging ANGEL?! Eh salungat ata eh. I'm Safira Red Monterial. I don't know but when I see him in the rooftop...my heartbeat is unexplainable! Tungunu lang noh nga dudes?! Alam niyo bang matapos ang tatlong taon...