CHAPTER 7

13 1 2
                                    


Tik

Tak

Tik



Tok





*click




"Hehehe.."


Napahagikhik ito ng marinig na ang pagbukas ng gate hudya't na nagtagumpay siya. Kagat labing binuksan niya ito ng dahan dahan at pigil hininga niya naman isinara ito ng nasa labas na siya.

'Phew!'

Tila nabunotan ito ng tinik kaya napabuntong hininga ito at hinipan ang bangs bago binaba ang skate board niya ng mapatakbo ito. Sinuklay niya muna gamit ng kamay ang buhok niya bago nagpatakbo nito.

Seryoso lang siya nakatingin sa daang tinatahak niya habang ang isang kamay nakahawak lang sa straps ng bag niya habang nakapamulsa ang isa pang kamay.

'You can't hide Hell , you can't never hide.'


'You can't hide hell , you can't never hide.'

'You can't hide hell ,you can't never hide.'

Napailing na lang si red ng maalala naman niya kung anong nakasulat dun sa kunai na nakasaksak sa dibdib ng biktima.

'Pakyu sila Lima kamo! Ang duduwag ng puta! Anong akala nila?! Matatakot ako?! Huh!? Tss. Tangna nila kamo! Bwiset! ....Kailangan ko na talaga toh mailabas...total wala na akong pera. Tsk tsk.'


Ani niya at lalong binilisan ang pagtulak ng paa para bumilis lalo ang takbo. At saka mukhang uulan kase eh. Nakasimangot lang ito habang nagpapatakbo.




~~~~~~~~~~~~~



Madilim ang buong paligid tanging ang liwanag lang ng buwan ang nagsisilbing ilaw sa taong nasa taas ng puno. Malamig ang simoy ng hangin tila't uulan. Nakasandal lang ang isang lalaking nakablack jacket habang walang emosyon itong nakatingin sa baba. Sa baba kung saan ang babaeng my pulang buhok ay walang takot na tumakas sa eskwelahan niya.

Yes, Alam niya kung paano ito nakatakas maliban kase sa mga CCTV my kinabit siyang maliliit na cctv tracker ng palihim kung saan makikita dito ang mga infos at plano nila pagnakita ka sa cctvtracker niya. Gaya ngayon nalaman niyang my naghacked sa system nila kaya dali dali siyang pumunta sa sekretong lugar niya na tanging siya lang ang nakakaalam at walang iba. Pagdating niya don kinuha niya ang Info's ng babae at ng makilala niya ito. Hinayaan lang niyang makalabas ito. Sa katunayan hindi naman yon ang real botton ng volt sa bakud at gate nila. Pinapalabas lang niya na ang guards ang nagcocontrol nito pero sa lahat ng system siya ang humahawak.



"Hmm..Really.. really bad girl. *smirk"
Sinundan niya muna ito ng tingin ng lumagpas na ito sa kinakasandalan niyang puno. Naririnig pa nga niyang nagsisipol ito at parang baliw na naghehead bang hanggang sa pahina ng pahina ang tunog ng gulong ng skate board at ang pagsipol nito ibig sabihin malayo na ito sa kinasasandalan niyang puno.

Pigil ang ngising lumabas sa labi niya. Bakit naman daw kase my nalalaman pang itong head bang...imagine nagsskateboard habang naghehead bang?! May ganun ba?! Tsk tsk..crazy moo..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 28, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Angel's Academy (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon