KINAUMAGAHAN ~
alas singko palang gising nako bumaba ako sa kusina para uminom sana ng tubig nang makita kong nagluluto si manang Fe.
"Oh Jam ? aga ahh. " tanung ni manag Fe pagkakita saken.
"ah opo sanay napo akong maagang gumising manang Fe. " sabe ko nalang
"maigi kung ganun , O si sir mark mo kadalasan 8am nagigising yun kaya dapat pag 8am na punta ka na sa kwarto nya. " paliwanag ni manang Fe
sir Mark ko talaga ? ako talaga ? akin ? hahahaha
"opo opo sige po " nakangiti ko namang sagot sa kanya habang tinutulungan ko sya sa pagluluto ng breakfast wala pa naman ako gagawin eh tulog pa ang amo ko.
" O siya sige ako na dito Jam kaya ko naman to eh , mag walis ka nalang muna sa labas para may magawa ka maaga pa naman eh " utos ni manang Fe sa akin.
"ah sige po manang Fe. " ako
yun lang ang lumabas nako ng mansyon para magwalis
paabas ko ng mansyon ---- O_O
Luh !!! Napakadaming kalat -_-, anong petsa ko matatapos neto puro mga dahon na nalaglag sa mga puno. sa nagay exercise din to no. i-pupush Ko to.
madaming puno dito sa mansyon parang mala gubat style sya tapos may maliit na wishing well tapos may duyan pa na nakatali sa magkabilang puno basta maganda dito sa labas nila malaki pwede nga magparty dito eh. ansarap pa lumanghap ng hangin fresh na fresh haaaaay !! tama na nga paliwanag hahahhaa.
inumpisahan ko na ang pagwawalis ... ... ...
pagkatapos ng isang Oras !
bwalaaa ! malapit nako matapos. kasalukuyan akong nagwawalis sa gate nang may nakita akong lalaki sa kaharap na bahay. nakatayo lang sya don habang nakatingin ........ saken ? saken nga ba ? o_O
ay Oo saken nga !!! but why ?? nakasando pantaas naka Jogging pants sa pambaba tapos naka earphone. bigla akong napatigil sa pagwawalis napatingin ako bigla sa kanya .. ..
matangkad (/)
maputi (/)
makinis (/)
matangos ilong (/)
maganda ang mata (/)
malakas ang dating (/)
pogi (/) na (/)
Check (/) OMG lahat check ideal man itooooo ! alam na thiiis. haha Joke lang syempre.
magkatitigan lang kameng dalawa na parang naguusap ang aming mga mata na parang may something ng biglang .....
waaaaah !!!!!! naglakad sya papunta saken !! OO tama pagkakabasa nyo palapit sya saken. kinabahan naman ako bigla. luh baket sya nakangiti ? napano sya ? hala hala hala.
ang lakas ng dating nya para syang artista amPogi nya !! ay hindi Poging pogi. haLaaaaa !!! anong gagawin ko papalapit na sya saken !?? >_<
nagulat ako nang bigla itong nagsalita andito na pala sya sa harap ko.
"hello " bati nito sakin habang nakangiti.
waaaaaa. very manly ang voice nya nakakapang akit.
"ah - ahmmm - h-hi " hindi ako makasagot ng maayos kinakabahan ako. ampogi nya sa malapitan para syang anghel. pero bakit nya ko kinakausap ???
"bago ka dyan ? " tanung nya habang nakangiti parin. Pogi nya !!
"ah Oo , personal maid ako ni mark. " pinilit kong ikaswal ang boses ko kinakabahan pa kase ako eh.