1. "Cuộc đời anh vốn là một đường thẳng, chỉ vì đá bóng cùng em mà rẽ ngang."
2. "Họ cần em đá bóng 10 năm, tôi cần em đá tôi cả đời"
3. "Tôi có thể sát cánh bên em bao lâu cũng được... Vì em là của tôi!"
4. "Thua trận không đáng sợ. Đáng sợ là không được làm đồng đội của em ở những trận sau nữa!"
5. "Ngoài em và bóng đá ra, tất cả những thứ khác đối với anh đều không quan trọng. Dù một ngày nào đó anh trắng tay, chỉ cần em vẫn đá bóng cùng anh, vậy là đủ."
6. "Không cầu kiếp sau gặp lại, chỉ mong đời này là đồng đội. Thế gian duy nhất một chuyện, nguyện chiến đấu tới cùng."
7. "Tôi đã nói em có quyền lựa chọn sao? Tôi thích chiến đấu bên cạnh em, em chỉ có thể tiếp nhận, cho dù không thích cũng phải tiếp nhận..."
8. "Chàng trai tôi thích, chúc em một đời hạnh phúc như trận thắng hôm nay.
9. "Dù sao nếu anh không có được em thì anh cũng không cho phép ai có được em. Thế nên em cứ tạm thời làm đồng đội của anh đến hết giải này đi!
10. "Anh từng kiệt sức vì bắt bóng, anh nghĩ thua trước đội mạnh thế này cũng không có gì to tát. Nhưng nhìn em chiến đấu không ngơi nghỉ, anh đã hiểu ra rằng: Điều gì anh cũng đều làm được, ngoại trừ để em nhìn thấy bóng bay vào lưới đội nhà."
11. "Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm, tôi chỉ còn một giấc mộng duy nhất, là cùng em mang về chức vô địch!"
12. "Bởi vì, chiến đấu cạnh em không có gì sai cả!
Sát cánh bên em là vinh dự của anh!
Ngoài Việt Nam ra, không nước nào có tư cách để chúng ta phải hi sinh quên mình!
13. "Nếu biết có một ngày chúng ta vào chung kết, tôi nhất định sẽ đá bóng cùng em từ cái nhìn đầu tiên."
14. "Anh tuy có chút hư hỏng, nhưng bản tính lương thiện. Mặt mũi tuy không ưa nhìn, nhưng nội tâm phong phú ... Dù sao em cũng chưa vô địch Châu Á bao giờ, vậy tạm thời vô địch cùng anh lần này đi.
15. "Tất cả những thứ kích thích anh đã đều thử qua, chỉ có duy nhất một điều chưa bao giờ thử, đó là nâng cúp vô địch cùng người mà anh yêu.
16. " Nếu một ngày nào đó em muốn mang vinh quang về cho Tổ quốc, em cũng đừng bày nhiều trò như vậy. Em chỉ cần chiến đấu anh dũng bên anh, anh sẽ lập tức thực hiện nguyện vọng của em."
17. "Em hãy ghi nhớ, em là người của tôi, tôi muốn đá cùng em trận chung kết. Em không có tư cách phản đối.
18. "Em nói hai ta không chung đường. Không sao tôi vì tranh cúp Châu Á cùng em sẵn sàng thay đổi lộ trình"
19. "Tôi cho phép em nâng cúp cùng tôi."
Cre:
BẠN ĐANG ĐỌC
U23 VIETNAM @ 2018 AFC U-23 Championship
HumorNhặt từ tùm lum nguồn để ở đây kỉ niệm, mỗi lần đọc đều cảm thấy lâng lâng =)))