Tiếp tục những bình luận của Netizen TQ về trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam

198 9 0
                                    

[+490] Chả còn lại mấy đội yếu hơn đội TQ đâu kaka...
Trả lời: Sắp tới thì ngay Bhutan còn không đá lại ấy chứ...
Chả mấy chốc thì thua cả Philippines cho coi.

[+377] Đội Việt Nam dã man quá! Lần đầu gặp tuyết mà đá như thế. Like cho tinh thần của họ!!!

[+339] Cái anh chàng Quang Hải kia thực sự quá linh hoạt, nể thật!

[+173] Đội TQ thua đội VN về mặt tinh thần rồi.

[+145] Em là người Việt Nam, dù đội em thua nhưng họ mãi là thiên hạ vô địch trong lòng người dân Việt.

[+125] Đội Uzbek một năm 4 tháng có tuyết, mặc đồng phục màu trắng trong trời tuyết, lại vất vả lắm mới thắng được đội Việt Nam. Các anh chàng VN thật đáng khâm phục.

[+113] Hễ đội nào vào trận chung kết, còn mình thì bị loại ngay từ vòng bảng, là báo đài trong nước rất ít đăng tin, giống như không muốn thừa nhận thực lực của người ta, thực ra là ghen tỵ, đố kỵ, tâm lý méo mó, đội bóng nước ta chính là do ban quản lý và báo đài chiều chuộng riết hư, không dũng cảm thừa nhận khuyết điểm của mình thì mãi mãi không tiến bộ được.

Update 1

Update 2:
- Có lẽ cả đời này họ mới đá 1 trận trên sân tuyết thế này.
- Shit, tuyết thế kia mà còn cho đá, ban tổ chức nghĩ gì thế?
- Mấy hôm nay đi công tác VN, dân Việt thức trắng đêm đi bão ăn mừng. Tinh thần này quả hiếm gặp!
- Bên mình toàn coi thường Uzbek, giờ lại thua dưới tay họ. VN thua nhưng vinh quang, tạo ra thành tích tốt nhất lịch sử.
- Lần đầu tiên xem "tuyết chiến", hay quá!
- Dù thế nào thì đội VN cũng đang đi đúng đường rồi đó.
- Nghĩ lại TQ chúng ta, tiền thì cầm trong tay quá nhiều, thua cũng hơn người khác quá nhiều.
- Nhìn đội VN đi, người ta có Huấn luyện viên vạch ra đúng hướng, cầu thủ kỹ thuật tốt, thêm vài ba người chơi tốt là vô thẳng Chung kết. Giờ chúng ta phải vạch ra đường đi chứ.
- Ủa trời tuyết mà đội Uzbek mặc áo trắng, vậy cũng được nữa hả?
- Nếu không có tuyết, tao nghĩ đội VN sẽ thắng, tại vì họ chưa từng đá dưới tuyết. Còn đội Uzbek thì đá tuyết quen rồi.
- Ủa sao đội VN có tới 3 Bùi Tiến Dũng??? Là sao là sao? Tao nên yêu anh nào?

Update 3:
- Tui chỉ coi mấy phút mà đã tự nhủ, quả bóng đâu????? Vì sao có thể đá được khi không thấy bóng =.=
- Bộ tụi bây chỉ biết chửi cầu thủ nước nhà thôi hả? Đám quản lý trên cao đáng chửi hơn kìa!
- Quang Hải là mặt trời của đội Việt Nam.
- Cầu thủ Việt Nam tuy nhỏ con nhưng rắn chắc, cơ múi cuồn cuộn kìa pa! Kỹ thuật lại quá tốt. Đội ta muốn kháng nghị thì làm ơn đi học lại đá bóng giùm.
- Thời tiết trở thành cầu thủ thứ 12 bên đội Uzbek.
- Nói thật là, Hiệp hội bóng đá TQ chính là trở ngại duy nhất trên bước đường tiến lên của bóng đá nước mình.
- Sao nghe bảo đợt trước sân vận động vắng lắm? Lần này tao thấy đông nghẹt mày ơi...

dịch từ sina - Dennis Q Đỗ Mai Quyên  

--------

[WEIBO] Cộng đồng mạng Trung Hoa mê mẩn đội tuyển U23 Việt Nam!!

***
1. Không phải họ (VN) cũng đã chơi hết sức xuất sắc rồi sao? Họ đã đá cực đỉnh trong 119 phút của trận đấu. Cố lên Việt Nam, tôi vẫn yêu thích các bạn. Số 19 ghi bàn đẹp lắm! quả là cực phẩm.

U23 VIETNAM @ 2018 AFC U-23 ChampionshipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ