Chapter 25.

368 14 2
                                    

James's POV*

*KRING KRING*

Nimulat ko ang aking mata kahit gusto ko pang pumikit at matulog pero my pasok pa ako at ayoko malate.

*KNOCK KNOCK*

Napatingin naman ako sa pinto ng my kumatok.

"SINO YAN?" Pasigaw na tanong ko.

"Master James pinapasabi ni Master Andy na mauna na daw po siya sa school." Sagot ni manang Cynthia.

"Ok po manang." Kaagad na akong bumangon at nagtungo sa cr para maligo.

*YAWN*

Inaantok pa talaga ako. *sigh*

After 5 minutes, tapos na akong naligo. Paglabas ko ng cr nakahanda na naman ang susuotin ko. Kinuha ko nalang iyon at sinuot.

First day of school ko ngayon na kasama siya. Nyahahahaha.

d^__^b

*KRIINNGG* *KRRI---*

Di ko pinatapos ang pagtunog ng aking Iphone nung makita ko kung sino yung caller. Sinagot ko ito ng my ngiti sa labi.

"Yes sweety, miss muna agad ako?"

"Sweety mukha mo, tsee. Asan kana ba?" Inis na tanong niya sakin. Napangiti na naman ako dahil alam kung nakapout siya ngayon.

"Nasa puso pa ng sweety ko nakatambay." Nakangising ani ko.

"JAMES BRENT TIM, UMAYOS KA KUNG AYAW MUNG IHAGIS KITA SA OVAL." Seryosong aniya, bigla nalang tumayo mga balahibo ko sa batok. Shit, iba kasi siya pagseryoso. Kung ano ang sinasabi niya gagawin niya talaga.

"Heto naman di mabiro. Papunta na ako dyan sweety ko."

*TOT TOT TOT TOT*

Anak ng... Binabaan ako. Tsk, kahit kelan talaga ang babaeng to. Nyahahahaha pero wag kayo mahal ko siya.




Andy's POV*

Nandito kami ngayon sa Oval nag-uusap tungkol sa bagong transferres na galing ibang bansa. Hindi namin matukoy kung sino sila pero ang sabi sa usap-usapan ng mga chismosa't chismoso ay isang babae at dalawang lalaki daw. Nakapagtataka naman kasi dahil si Xander lang ang huling transferre na lumipat dito at ilang years na ang nakalipas simula nung lumipat siya sa school namin.

"Taena bro my kakaiba akong nararamdaman sa mga transferres na yan." Justin.

"Paano mo naman nasabi yan tol?" Tanong naman ni JL.

"Ewan ko bro pero parang my kakaiba talaga e." Aniya pa niya. Nakikinig lang ako sa usapan nila, pareho kami ni Justin ng kutob. Medyo kinakabahan din ako pagnarinig ko yung pangalan na 'transferres na galing ibang bansa'.

"Nandito na pala si James." Napatingin ako sa gawi ni James, nakapamulsa siyang naglalakad at nakangiti pa habang papalapit samin. Simula nung bumalik siya dito galing America ang laki na ng pinagbago niya. Gumwapo at pumuti ng todo pero mas gwapo parin ako at lamang lang siya ng isang paligo sa kaputian niya. Wahahaha!

"Yo." Aniya habang nakangiti. Tumingin siya sakin at ningitian ako. Tangina first time ko ata makita yun sa buong buhay ko.

"Yaaaayy. Mukhang inlababo na ang dakilang smirk boy natin ah." -JL.

"Taena, James ikaw ba talaga yan?" Di makapaniwalang tanong ni Schyler. Noon kasi smirk face ang salubong niya samin dito sa Oval pero ngayon nakangiti na.

"Mga gago hahaha." Sagot naman niya. "Guys una na ako ah? My pupuntahan pa kasi ako." Nakangiting tugon niya, di pa kami nakasagot umalis na siya at nagtungo sa isang maliit na cafeteria dito sa loob ng school.

You're Mine And I'm Yours (Book2 of MMITDOB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon