#1

152 4 0
                                    

  Ngoài trời mưa càng lúc càng lớn, gió thổi càng lúc càng mạnh,mạnh đến lạnh cả người, thành phố lúc này đã chìm hẳn vào bóng tối, mọi thứ như chìm vào giấc ngủ, chỉ còn lại ánh đèn đường hiu hắc, ấy mà có một cô gái đang đi dưới mưa, trông cô ta thật thê thảm, cô bước đi như vô hồn, quần áo thì ướt sũng, khóe mắt cô đỏ hoe và sưng húp lên trông thật đáng thương, cô ấy là Từ Dung. 

 Từ Dung vốn là một cô gái bất hạnh, bố mẹ cô qua đời khi cô tốt nghiệp cấp 3, để lại đứa con gái bé nhỏ giữa dòng đời bon chen, cô may mắn được một người họ hàng nhận nuôi nhưng họ không mấy cảm tình với cô, cuộc sống vất vả, hằng ngày phải đối mặt với những lời chỉ trích, từ những người họ hàng khiến cô áp lực và quyết định ra đi sống  một cuộc sống tự lập của riêng mình, tưởng rằng cuộc sống cô đơn và lẻ loi không có người thân bên cạnh nhưng rồi cuộc sống cô thay đổi kể từ khi gặp Lâm Phong, Từ Dung và Lâm Phong gặp nhau vào mùa hè 3 năm trước, cô cứ nghỉ đấy là sự sắp đặt của ông trời, sắp đặt cho họ bên nhau, khoảng thời gian 3 năm thật sự dài, họ cùng nhau trải qua biết bao là chuyện trên đời, ấy mà...ấy mà, anh ta lại thất thủi cô chỉ vì người thứ ba, lúc này Từ Dung lẩm bẩm.

- Lâm Phong hết yêu mình rồi, anh thực sự hết yêu mình rồi, không có anh mình không thể sống được nữa, anh ấy là người thân duy nhất của mình, giờ anh ấy cũng bỏ rơi mình rồi, mình không còn muốn sống nữa

 Cô hét lên điên cuồng, nhìn Từ Dung lúc này như một kẻ điên loạn, rồi cô ngã xuống, cô thấy bản thân quá mệt mỏi, đúng thôi cô đã khóc 4 tiếng rồi, đôi mắt cô lúc này như một lớp sương mù, cô thật sự không đứng dậy nổi, cơ thể cô lúc này mệt đến không còn chút sức lực nào, đôi mắt cô dần thiếp đi, trông cơn mê cô thấy một một chàng trai, cô cảm giác như mình được bay bổng, cô không thấy rõ mặt anh ta, nhưng anh ta thật ấm áp. 

- end chap 1 - 

Không Sao ! Anh vẫn ở đây mà.Where stories live. Discover now