GL Chapter 3

108 20 11
                                    

GL Chapter 3 Don't mess with me Jerk!

APHRODITE'S POV

Humikab ako, nakakaantok na subject tss.

"Class dismissed" sambit ng guro ko. Finally, tapos na rin. Umalis na ako sa room at pumunta sa canteen lunch na kasi. I ordered my food then lumabas ng canteen ayoko dun mag-lunch baka makita ko na naman ang mukha ng lalakeng yun. Doon ako mag-la-lunch sa garden. Luckily nakita ko agad, nakapa-impatient kasi ako. Umupo ako sa bench-like na upuan. Semento ito, tapos inilapag ko ang pagkain ko sa table. Pati ang table ay de-semento, sinimulan ko na kumain. Finally, mapayapang lunch.

Maya-maya pa'y may narinig akong nagtatawanan ng mga lalake. Kainis ha, binilisan ko na lang ang pag kain ng lunch ko. Baka masakap ko pa kung sino yang nag-iingay.

"Cheer up bro. Wala siya dito" sabi ng isang boses.

"That girl is b*tch" wait I know that voice. Nilingon ko ang direksyon kung saan ang bses na yun, yes I'm right yung black haired guy nga. Tapos na akong kumain, tumayo na ako at lumakad na nang biglang natumba ako.

May tumapid sa akin and I know who is it "Look who's here?" sabi ni DEmon. I name him Demon tss wala lang. Tumayo ako at pinagpag ang jeans ko. I just rolled my eyes at lumakad paalis, but then he grabbed my hand. Wala ba 'tong magawa sa buhay!

"Let go of my hand, jerk!" I said.

"Di pa ako tapos sayo" he said.

"So what" pagtataray ko.

"You b*tch, wala ka bang manners sa mga gwapong katulad ko?"

"Ang yabang mo. Alam mo di ka naman kagalang-galang eh" I said with a smirk.

Napantig ang tenga ko sa sunod niyang sinabi

"You know your mother is a b*tch and your father is an asshole, like you"

What?! Your getting into my getting into my nerves jerk. I look angrily. I closed my fist, I think I'm gonna burst in angry. Don't try me. Nandilim ang paningin ko at sinuntok siya. at natumba siya

"You jerk! How dare you to call my mom a bitch and call my dad an asshole! Ikaw? Anong tawag sayo? Tsk marami, you are a jerk, stupid, asshole, fuckin bastard a fuckin deaf! "

Tinulungan siya ng mga kasama niya na makatayo. "Umalis ka na Ms. " sabi nung isa. "No! I'm not done with her! " he shouted angrily.

Imbis na sumagot ay tumalikod ako at I flipped my hair and start walking... But then he grabbed my wrist and said "I said I'm not done with you" madiin niyang sabi.

"So?" I said with matching taas kilay pa. "Ang lakas ng loob mong kausapin mo ako ng ganyan! Sino ka ba hah?!" He said angrily.

"Ikaw ang may lakas ng loob ikaw pa nga yung nanguna tss. At sino ako? I'm Aphrodite" at ibinalibag ang kamay niya.

"Don't mess with me jerk" I said then I leave the garden.




-ShiningBlackQueen_3
-TCW
-01/28/18

-SORRY FOR THE TURTLE UPDATE ?

-KEEP READING

Gangsters' Love (SBQueen Gangster&Love Series #1)Where stories live. Discover now