GL Chapter 10 Kiss (Rhianna)Rhi's POV
I know Aph is following me. I lost her and I dont know where is she right now.
"Poisonous Flower..." napatalon ako sa gulat. Nilingon ko kung sino yun, "White Wolve?,"tumayo siya ng maayos.
"Ako nga... ba't andito ka pa?" Napasimangot ako.
Tch! Pakealam niya ba? I rolled my eyes.
"Edi aalis na'ko. Bye!" I said at tumalikod na. He suddenly grab my waist. Nagulat ako sa sunod niyang ginawa.
HE-----
HE KISSED MEEEEEE!
<------------------>♡<------------------->
0///____\\\0 Bat ganon? Si puso ko. Parang.... parang nag ja jogging! Huwaaaaaah! Explain this feelings please!!!
"Sorry..." yan ang huli niyang sinabi bago siya umalis------- SI AKO NAMAN NAKATUNGANGA. HABANG SI PUSO NAG-JA-JOGGING!
Kinapa ko ang labi ko. Huhuhu Am I dreaming? Yung----- yung first---- aishhhhhhh! Mommy I need youuuuuuuuu! T^T
He's so familiar mommy!!!! I hate him!
"Huy Rhi oks ka lang?," napabalikwas ako.
"Ha?! May sunog?!," dali dali akong tumakbo pero hinablot ni Ailyax ang buhok ko. Napa-aray ako at bumalik sa kanya.
"Gaga! May saltik ka ba ngayon? Di ka ba uminom ng gamot mo? Tinamaan ka naman yang kabaliwan mo. Abnormal ka. Sabi ko oks ka lang tapos yun may sunog? Yung totoo lasing ka ba ha?!," mahabang sermon sakin Ni Ailyax.
Napanguso na lang ako at umupo sa sahig. Huhuhu FIRST KISS ko!!! Wala na!
"Rhi kanina ka pa kapa ng kapa jan sa labi mo. Anong nanjan? Kayamanan? Teka-------" nanlaki ang mata niya at napatakip ng bibig.
Hayyys patay tayo nito....
"Rhi!!! Omygasss you are! Rhiiiiiiieee~~~~ may FIRST KISS ka na! Huwaaaaah wag kang magsinungaling. I know youuuu. Emeged ka! Who Rhi?! Who's that guy?," kinukulit-kulit ako ni Ailyax sabay alog. Hype din kasi to eh T^T
"Wala ako sa mood Ailyax :(" sabi ko at tumayo at humiga sa kama.
"OMG! Aph needs to know about this!," sabi ni Ailyax. Huwaaaa! Si Aph?! Oh no!!!
"Teka Alix! Waaaaaag!," sigaw ko at hinabol siya.
White wolve bat mo yun ginawa? Ayokong mag-assume pero... may GUSTO ka ba sakin. O MAHAL mo ako? Bakit mo binigla? Bat mo yun ginawa? Gusto mo bang masiraan ako ng ulo?
GL Chapter 10 (Finding Her Identity With Him)
Aph's POV.
Im still here at Underground Haven. Tsk bahala na di muna ako papasok sa school bukas.
Nilalakad ko ang napakatahimik na hallway papuntang Old HQ dito sa UH (Underground Haven). Nandun kasi ang lahat ng records naming lahat pati na rin yung records ng mga gangster noon.
This UH is legendary. Lahat ng gangsters dito magagaling. Lahat ng nagdaang namuno ditong MAFIA's ay magagaling at malaki ang organisasyon ang hinahawakan. Kakaibang UH to. Maraming UH dito sa bansa. Separated lahat. Lahat ng newbies nasa Underground Jail iniiba pag magagaling na ito. Pwede na silang pumili ng organizations which is mga Mafia Organizations isa na doon ang Dark Monarchy Organization which is ang pinamumunuan ng Master Mafia namin.
YOU ARE READING
Gangsters' Love (SBQueen Gangster&Love Series #1)
Novela JuvenilGangsters' Love ________________ Gangster Series #1 Love Series #1 -ShiningBlackQueen