GL Chapter 8 Part 1

88 13 9
                                    

Dedicated to Eya_2728

GL Chapter 8 Underground Battle (Drag Race) Part 1

Steph's POV

Papunta na ako sa parking lot nang hinila ako ni Falcon.

"Underground Battle...," sambit niya. Meron na naman...

"Now?," -me. He nodded, " Hurry up!"

"Teka Fal--," -me

"Dont call me in my name Stephanie. I'm your older brother," he said.

Yes kuya ko siya, "Pinalagpas ko lang laht ng ginagawa mo sa akin. I want ur respect. But what did you do..,"

Yumuko ako, "Sorry... kuya"

"Umuwi ka na at magbihis," utos niya sa akin at umalis na.

Aph's POV

(Underground)

Nandito na kami ni Alix at bago kami pumunta sa event ay pumunta muna kami sa headquarters. Nakamaskara kami ngayon, everytime na pupunta kami dito kailangan naka-maskara para walang makakilala sayo in short para walang gulo sa labas.

Bumungad sa akin ang metal na may nakaukit na Master's Ass dapat Assistant yan pero gusto ng Master Mafia na Ass. Bastusan lang yan.

Isang Mafia ang master namin. Dark Monarchy Organization ang kanyang pinamumunuan. Isang misteryosong lalaki ang master namin halos once a year lang siya nagpapakita. Ni hindi nga namin makita mukha niya.

"Sir Gino dumating na ba si Rhianna?," tanong ko nang pumasok kami sa office ni Sir Jin Gino.

"Yes she's here," pagkasabi niya non ay may tumabon ng mata ko.

"Miss me...," ang boses na yun. Ang mahinhin, malambing at magandang boses na yun.

"R-Rhianna?," kinuha niya ang kamay sa mata ko saka namang lumingon ako. She smile kitang-kita ang cute niyang dimple.

"Brixx I miss u so much," sambit niya para tuluyang bumagsak ang luha ko.

"Umiiyak ka na naman..." sabi niya at niyakap ako.

Di niyo kasi maintindihan... "Rhianna, dont call me that name,"  I said between our hugs.

Kumalas siya sa pagkayakap "Aphrodite that's ur name, your brave right," umiwas ako ng tingin.

"Ailyax! I miss u so much!," dinambahan ng yakap ni Rhianna si Alix.

"Miss u too Lyx," (A/N: Full name ni Rhianna is Rhianna Lyx Cassidy. You can check the casts below. May new casts tayo)

"Ayy walang 'I' baka aso ang nagsabi niyan," reklamo ni Rhianna.

"Like duhh ang perfectionist mo din eh noh," Alix

"Ehem excuse me, lumabas na kayo malapit ng magsimula ang event." Sir Gino interrups us.

"Thanks Sir, were going now." I said at lumabas na.

"Aphrodite cant still move on?," sabi sakin ni Rhianna. I face her " Rhi... past is past never discuss" I said to her.

"Your avoiding my question Brixx,"

"I dont know who's Brixx...," I coldly said.

Nakarating na kami sa event. "Drag Racing...,"  wika ni Alix.

Nasa malawak na ground kami sa pagkakatansya ko pinagsama ang tatlong soccer fields sa lawak nito.

I guess the event is Drag Racing. May mga sasakyan na pang-race na dumating.

"May I call the attention of Misteriousay Violet. Sir Gino wants u to join the Drag Race and The Black fury with white skull design is ur drag race vehicle. Thank u and Good Luck.

Sabi ng speaker. At ang atensyon ay bumaling na sa akin.

I hate attentions. Bulong ko sa sarili ko.

Kilala ako dito tinuturing nila akong princess of Gangsters. Kilala din ako dito bilang Mysteriousay Violet, thats my codename here. Magaling ako sa lahat ng bagay dito.

(Mysteriousay- pronounciation -Misteryusey)

Pumunta na ako sa nasabing sasakyan. I smirk this is my favorite car. Sumipol ako ganda ng baby Aphroo walang pinagbago.

Sampu kaming constestant, I feel that someone looking at me. Tumingin ako sa gawing kaliwa ko nakita ko ang isang lalaking nakapulang maskara kasama ang kanyang Black car painted red like a blood and its looks like true blood.

I just rolled my eyes and focus to my car.

-------------

"Were going to start the race. Before that I just want you to remind that this race have NO RULES! You can do anything but! Walang patayan. Understand

The crowd began to roar, some cheering their bet.

"Go Mysteriousay!!!!!

"Talunin mo sila Violet!!!!

"Go go Mysteriousay Violet!!!

Mas maraming nag ch cheer sa kin. But mas maingay ang nagch cheer sa isang lalaki.

Good Luck Red Fox!"

Red Fox for the win!"

Red Fox. Red Fox. Red Fox!"

They're cheering up to the red masked guy earlier. Pumunta na sa gitna ang isang babae na nakamaskara din.

She raised the bloody flag, nagsimula ng umingay ang mga makina and so the crowd too.

Then she quickly down the flag means 'go'. I smirk lets the game begin....

~ShiningBlackQueen_3~
~TCW~
~02-26-2018~

Yey! Thank u for reading guys! Love ya! :*

Keep reading guys ha lab yu so mats. Yeah yeah lab lats :*


Gangsters' Love (SBQueen Gangster&Love Series #1)Where stories live. Discover now