4.

38 4 2
                                    

1, Hóa ra, chỉ nhìn một người thôi, tâm cũng có thể đau đến vậy..

2, Vốn là người từ bỏ ta, cớ sao ta vẫn chưa quên được người..

3, Minh, quên cậu là điều khó khăn nhất mà đến giờ tôi vẫn chưa thể hoàn thành..

4, Xuân xanh mởn hạnh phúc, 

Ta chờ người cô liêu..

5, Phải chăng, chúng ta chỉ vô tình lướt qua nhau..

6, Yêu người là do em chọn,

Vậy nên, người không cần phải cảm thấy áy náy..

7, Đến trăng cũng mang gam màu tịch mịch..

Huống chi ta, một kiếp cô liêu.   

8, Thực ra, ta chỉ cần người có thể ở bên cạnh ta một chút..

Nhưng, đến nhìn ta người cũng cảm thấy chán ghét đến vậy..

9, Chàng biết không, Mạn Châu Sa còn có nghĩa là tình yêu bi thương.. 

10, Người biết chăng?

Ta vì người, tắm máu biết bao kẻ vô tội,

Còn người thì sao?

11, Có những thứ, vì quá đa tình nên rồi tự khiến chính mình đau. 

12, Có những thứ, dẫu đã biết là chấp niệm..

Nhưng tâm vẫn không thể buông..

13, Tình yêu giống như sợi chỉ đỏ, hai người cùng giữ thì chắc. Một người cố níu cũng chỉ là vô vọng.. 

14, Nước mắt rơi nhưng em lại cười.

Người nói xem, em rất mạnh mẽ đúng không?

15, - "Ta đã chờ đợi y ba kiếp, kết quả vẫn là y không hề nhìn đến ta. Ta dùng mọi thủ đoạn để chiếm y ba kiếp, vẫn là trong tim y không chấp chứa ta. Ba kiếp cuối cùng, ta vì xen vào kiếp số của y, cuối cùng, ta bị đánh hồn bay phách lạc, mãi mãi không thể hồi sinh. Ngươi nghĩ xem, chín kiếp của ta dành trọn cho y, tại sao đến một khoảng thời gian nhỏ, y cũng không dành cho ta." 

16, Nếu buông tay cũng là một cách yêu..

Thì thực sự cách yêu này quá đau đớn.  

17, Ngươi nói đúng..

Tất cả vốn là do ta tự mình ảo vọng..

18, Ta nghĩ rằng bản thân chỉ trao cho người một phần tâm ý, nhưng tại sao khi nhìn người đứng bên cạnh nữ nhân khác, tâm ta lại khó chịu đến nghẹt thở.

19, - "Vi phu đi lâu thế này, nương tử có giận ta không~"

- "Hừm!!! May cho chàng là còn biết đường mà về. Nếu không...."

- "Nếu không thì sao nha~"

- "Ta liền viết cho chàng một tờ hưu thư rồi ôm mỹ nhân chu du thiên hạ a~"

- "Nương tử...vi phu ủy khuất a~~" /_\  

20, - "Dơ bẩn.. Từ khi bước vào hoàng cung này, bản thân ta cũng không còn sạch sẽ gì. Vì người, ta nguyện bước vào. Nhưng người nào có nhớ đến ta.."

21, Ta và người, như một đường thẳng cắt nhau, gặp một lần và không bao giờ gặp lại lần nữa..

22, "Tư An, sao trong phòng em lại có ảnh cưới" Nhíu mày nhìn bức ảnh cô dâu trên tường, anh hỏi cô:

Cô hỏi anh để ý việc ấy sao, đáp lại lời cô, anh nói:

- "Anh quan tâm em" - quan tâm cô trước đây sống như thế nào, quan tâm đến tuổi thơ của cô, quan tâm tất cả những gì về cô.

Cô khẽ nói:

- "Trước khi gặp anh, em nghĩ rằng mình sẽ không lấy chồng, nên em đã mặc váy cưới và chụp ảnh. Người ta nói, con gái đẹp nhất chính là khi mặc áo dài và váy cưới, anh thấy có đúng không."

Sao đầu cô, anh nở nụ cười mị hoặc nói:

- "Vậy sao khi gặp anh thì sao?"

- "Sau khi gặp anh, em biết rằng tình yêu đẹp như thế nào. Đồ ngốc Tử Khiêm, em yêu anh."  

23, Bạn tôi nói, người cô ấy thích nói với cô ấy rằng cô ấy là duy nhất. Người tôi thích, nói với tôi rằng người anh ấy thích chính là bạn tôi.

Ngoài chữ đau, dường như tôi không biết gì nữa. Nhưng, cuối cùng vẫn là không thể khóc.

Có người nói, cũng chỉ là thích, rồi cũng sẽ mau qua. Nhưng chữ thích của tôi, nó đậm sâu hơn chữ thích thông thường.

24, Cậu ấy, trước giờ vốn đã có người mình thích.

Tại sao bây giờ tôi mới nhận ra..

Tâm hảo đau ^^~

25,  Bên cậu, thật là an yên, nhẹ nhàng..

Chỉ tiếc rằng, không thể ở lại lâu hơn.

26, Nếu nắng là của gió,

Nếu gió là của mây,

Còn mây là của trời

Vậy em là của ai?  

27, - "Hắn ta không yêu ngươi!"

- "Ta biết, nhưng là nếu rời đi, ta sợ sẽ không còn ai đứng phía sau y nữa.."

28, Ta biết rõ, tình cảm này vốn là cưỡng cầu..

Nhưng ta nguyện trầm luân trong nó.  

29, Trong mắt tôi chỉ có anh ấy,

Nhưng trong mắt anh ấy, người xuất hiện không phải là tôi..

30, Hoa đã tàn, ngọc cũng đã nát

Duyên đã rời, phận cũng đành đi..  

Tổng Hợp Các Caption của CáWhere stories live. Discover now