********CHAPTER 3********
Unang-una sa isipan ko ay gigising ako under a shade of the tree at may mga nahulog na mga dried leaves around me pero...hindi eh.
I was stunned to wake up in a room. Isang room na may thick curtains so ang dilim ng room.
What the----nirape ba ako?! OMG
O_____O
Chineck ko kung nay damit pa ako. Meron pa naman. Naka uniform pa rin ako.
Wait...who the hell brought me here?!
Imposible naman kung nagsleep walk ako kasi normally anf sleep walk di umaabot nung medyo malayo na distance at kagabi yung distance ko from the tree papunta sa mga villa ay malayo.
So..meron talaga dumala sa akin ditey.
Pero...last night I checked wala ng buhay pa na tao nung time na yun eh maliban na lang sa akin at kay...kay
OHMYGOLLY O_______O"
...
...
"Its a good thing na naisipan mo pang gumising."
Napapitlag ako at tumingin dun sa may kanan ko. And nandun...
Lumabas ang isang greek god. Shemay ang hot!
The ever hot and smexy Cyclone Suho Roqas stood outside of his bathroom. A towel was around his waist and drops of water was around him. His hair was wet at reveal na reveal ang ehrmm...and hot at yummilicious niya na body.
Whoooo!
Napalunok ako at umiwas ng tingin. Feeling ko namumula na yung mukha ko. Umakyat lahat na dugo sa pale white ko na mukha >.< Dahil sobrang puti ko...pale white nga...I look like a freakin' tomato
Naman eh! Nakakahiya and the fact na nakita ko na yan lahat...mas lalo na ToT
Narinig kong tumawa siya.
"M-magbihis ka nga!!!"reklamo ko.
"Its my room, Camille. I do what I want but because you look intimidated, I will."-Suho.
Kumuha siya ng damit niya sa closet niya at pumasok uli sa bathroom niya.
"Whooo."I breath nung narinig kong sarado na yung door. Haruuu ang landing lalaki! Shemay naman eh! Bakit ba kasi ang hot niya? Ang sarap niyang halayin! Buti nga nakapagpigil ako kundi....
NAKOOOWWWWW
Teka...anong oras na ba 'to? Kinapa ko yung bulsa ko. Nandun pa naman yung BLCK Phone ko, yung BLCK HeadPhone, at ang normal na phone ko.
So...di niya talaga ako ginalaw kagabi? Hayy, nakakadisappoint...
DE JOKE LANG! hahaha XD
Kinuha ko yung normal ko na phone at inanlock yun. Whooo no messages at all! Kahit GM lang man. Siguro nga, walang nagmamahal sa kin. Nyeks...joke ba yun?
Teka....12:O1 PM
O_________O"
Sheyt! Patay ako neto kay Boss Craige! Mababawasan yaman ko T_T
...
Bumukas uli yung pinto at lumabas ang napaka smexy na si Cyclone Suho Roqas.
Bakit ba ang hot niya pa rin tingnan if he's just wearing a plain Vneck shirt at Khaki Shorts? Ganun ba talaga kalakas ang tama niya sa akin?
BINABASA MO ANG
BHO-CAMP He's a Secret Agent and He's my Protectorate
FanfictionFanfic of Ms. Butterfly's stories. A fanfic only. Fanfic.